Mourinho nhận lỗi khi M.U thua Man City trong trận derby

11/09/2016 06:12 GMT+7

Manchester United (M.U) vừa có trận đấu đáng quên khi nhận thất bại 1-2 trước gã hàng xóm ồn ào là Man City. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận ông mắc sai lầm.

Dù chơi trên sân nhà nhưng “Quỷ đỏ” không phải là đội chiếm ưu thế. Đoàn quân của Pep tự do triển khai lối chơi theo ý muốn trong khi Manchester United cứ liên tục chuyền hỏng.
Chuyện gì đến cũng đến, đội khách áp đảo tinh thần “Quỷ đỏ” bằng hai bàn thắng ngay trong hiệp 1. Dù có cố gắng nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Zlatan Ibrahimovic.
Cuối cùng, Manchester United ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Đây rõ ràng là kết quả mà Jose Mourinho không mong muốn. Ông thầy người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự thất vọng trong buổi họp báo sau trận.
“Thành thật mà nói, tôi có 2 hoặc 3 cầu thủ chơi không tốt trong hiệp 1. Nếu biết trước tình hình sẽ diễn ra như vậy, tôi sẽ không để họ ra sân. Chúng tôi đã có một trận đấu tệ. Lỗi là thuộc về tôi. Tôi là người chọn đội hình ra sân.
Nhưng trong bóng đá luôn có tính may rủi. Đôi khi những cầu thủ sẽ mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ, đôi khi ngược lại. Nhưng không sao, chúng tôi còn một chặng đường dài ở phía trước”, HLV của M.U trả lời trên Sky Sports.
Mourinho bắt tay Pep nhưng vẫn không nhìn vì quá thất vọng với kết quả của trận đấu Reuters
Ở trận đấu gặp Man City, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có vài sự thay đổi đáng kể trong đội hình. Mourinho để Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard ra sân đá chính thay vì cho tân binh 27 triệu bảng và cầu thủ trẻ ngồi trên ghế dự bị như những trận đấu trước.
Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không đạt được kỳ vọng của “Người đặc biệt”. Mkhitaryan thường xuyên bị mất bóng, Lingard thi đấu mờ nhạt. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” bị dẫn đến 2 bàn chỉ trong hiệp 1.
Man City đã có một trận thắng xứng đáng Reuters
Mourinho cũng tỏ ra rất bất bình với trọng tài vì đáng ra M.U phải được hưởng 2 quả penalty khi Otamendi chạm tay trong vòng cấm và Claudio Bravo phạm lỗi với Wayne Rooney. Tuy nhiên, mọi chuyện đã rồi.
Với kết quả này, M.U tạm thời kém Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Ở vòng 5, thầy trò Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến sân của Watford vào lúc 18 giờ ngày 18.9 (giờ VN). Đây là cơ hội để “Quỷ đỏ” lấy lại hình ảnh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.