Mourinho: 'Nhiều cầu thủ M.U không được như Rashford'

21/04/2017 09:29 GMT+7

Rashford đã trở thành người hùng của Manchester United khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Anderlecht trong trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay 21.4 (giờ VN).

Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng nhân chuyện của Rashford để chê một số cầu thủ của Manchester United: "Họ không nhận ra rằng họ có thể giành được sự tin tưởng của tôi như thế nào, không giống như Marcus Rashford".
Ở trận đấu đêm qua, Manchester United tưởng bở khi có bàn thắng sớm của Mkhitaryan ở phút thứ 10 nhưng việc hậu vệ Rojo bị chấn thương phải thay thế bàng Daley Blind đã khiến đội chủ sân Old Trafford trả giá bằng bàn thua ngay trong hiệp một. 
Rojo rời sân trên cáng ở phút 23 Reuters
Paul Pogba và Fellaini bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn trong khi Ibrahimovic và Rashford không tìm được tiếng nói chung khiến 20 cú sút của "Quỷ đỏ" không mang lại kết quả như mong muốn. Hai đội buộc vào bước vào hiệp phụ và ngày ở phút 91, Ibrahimovic vướng chấn thương. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vội vàng tung Martial vào đá thay vị trí của Rashford, đẩy tuyển thủ quốc gia Anh này lên đá trung phong thay cho tiền đạo người Thụy Điển.
Thế nhưng trong cái rủi của Manchester United lại là cái may của họ, chính Rashford đã ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 107 bằng cú sút chân trái ngay trước sự cản phá của hai hậu vệ đối phương.
"Rashford có những phẩm chất rất tuyệt vời, dù anh ta không ghi bàn từ tháng 9 năm ngoái đến nay nhưng tinh thần của anh ta thật tuyệt. Tôi vẫn luôn tự hào về anh ấy, có vẻ như một số cầu thủ khác không nhận ra điều này", Mourinho đã hết sức khen ngợi học trò của mình trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Ibrahimovic chấn thương ở phút 91 Reuters
Cầu thủ từ lò đào tạo của Manchester United cuối cùng đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau 20 trận tịt ngòi ở Premier League, một chuỗi im lặng đáng sợ đối với bất cứ cầu thủ nào.
Nói thêm về màn trình diễn của Rashford, Mourinho tiết lộ: "Tôi tin tưởng cậu ta, Rashford ghi bàn hay không đối với tôi không quan trọng. Anh ấy rất tuyệt trong nỗ lực và thái độ của mình".
Người hâm mộ sẽ biết được đối thủ của Manchester United ở bán kết Europa League trong lễ bốc thăm diễn ra lúc 17 giờ chiều nay 21.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.