Mourinho: 'Những người bạn Real Madrid sẽ không lấy mất De Gea của tôi'

11/02/2017 11:45 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết ông tin chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẽ không dùng 'tiểu xảo' để lôi kéo thủ môn David De Gea rời khỏi Manchester United (M.U).

Trong những ngày gần đây, De Gea lại trở thành chủ đề bàn tán của làng bóng đá châu Âu. Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã đưa thủ thành 26 tuổi trở lại tầm ngắm để thay thế Keylor Navas vào mùa giải tới.
De Gea đã làm cho những lời đồn đoán càng trở nên có trọng lượng khi nói rằng "không ai có thể nói trước tương lai", dù rằng thủ thành người Tây Ban Nha "vẫn đang hạnh phúc tại M.U".

tin liên quan

M.U lại đứng ngồi không yên vì De Gea
Thủ môn David De Gea vừa khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ Manchester United (M.U) đứng ngồi không yên khi nói bóng gió về tương lai của mình trước sự theo đuổi từ Real Madrid.
Trước tình hình trên, HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trên Sport Mail: "Tôi sẽ không nói về những lời đồn đoán. Sự thật là De Gea vẫn là một cầu thủ của M.U. Anh ấy đang hạnh phúc tại đây và tôi vui khi có anh ấy trong đội hình. Ngoài ra không có bất cứ vấn đề gì".
Khi được hỏi về việc liệu có chuyện Real Madrid bắt đầu cuộc theo đuổi De Gea hay không, HLV Mourinho cho biết: "Ông Perez và cánh tay phải Jose Angel Sanchez là những người mà tôi có thể nói rằng tôi hiểu rõ. Chúng tôi là những người bạn lớn của nhau và có thể nói thẳng những gì chúng tôi suy nghĩ. 
Nếu vào mùa hè tới, tôi muốn có 1 cầu thủ của Real Madrid hoặc họ muốn có cầu thủ của tôi, chúng tôi có thể trao đổi trực tiếp. Chúng tôi sẽ thẳng thắn nói với nhau. Real Madrid là một trong những đội bóng mà tôi không cần phải đề phòng trong việc chuyển nhượng".
Tương lai của De Gea một lần nữa bị đặt dấu hỏi AFP
Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng trấn an người hâm mộ M.U rằng ông sẽ thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở lại đội bóng thêm một mùa giải nữa. Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng đã bàn kế hoạch chuyển nhượng ở mùa tới với Phó chủ tịch điều hành đội bóng là Ed Woodward cùng gia đình Glazer.
Ông nói: "Tôi biết tôi muốn có cầu thủ nào trong đội hình. Tôi sẽ không bao giờ nói với ông Woodward rằng tôi muốn có Lionel Messi. Tôi biết tôi muốn điều gì và điều gì là có thể". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.