Mourinho nổi điên với FA về vụ Rooney say xỉn

17/11/2016 15:20 GMT+7

Jose Mourinho đã công khai chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc quản lý không nghiêm để cầu thủ ra ngoài ăn nhậu say bí tỉ.

Sau trận thắng 3-0 trước tuyển Scotland, Wayne Rooney cùng một vài đồng đội đã rủ nhau đi ăn mừng và giải khuây. Nhưng thay vì về trại khi đã ngà ngà say, “Gã Shrek” lại dự một đám cưới ở khách sạn dù không có tên trong danh sách khách mời.

tin liên quan

FA rục rịch ký hợp đồng, Southgate vẫn kém tự tin
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ thảo luận về việc bổ nhiệm Gareth Southgate thành HLV trưởng tuyển Anh sau trận giao hữu gặp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thuyền trưởng tạm quyền vẫn tỏ ra không chắc chắn về việc đó.
Thủ quân tuyển Anh vô tư nốc rượu đến độ mất kiểm soát. Tiền đạo 30 tuổi còn chụp ảnh với người hâm mộ trong tình trạng mắt không mở lên nổi vì quá say. Điều đáng nói, Rooney say xỉn khi đang khoác trên người áo tuyển Anh. Hình ảnh phản cảm của đội trưởng “Tam sư” trở thành tâm điểm chỉ trích từ người hâm mộ.
Nhưng thay vì tức giận với học trò, Mourinho lại đổ hết trách nhiệm lên FA. “Người đặc biệt” cho rằng, Liên đoàn bóng đá Anh đã có lỗi trong việc quản lý và để những cầu thủ như Rooney vô tư ra ngoài nốc rượu trong khi 3 ngày nữa sẽ có trận đấu mới.
Trước việc này, FA cũng đã nhận một phần trách nhiệm và tuyên bố sẽ căn chỉnh lại thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ sau sự vụ của Rooney. “Chúng tôi sẽ xem xét lại chính sách của chúng tôi về việc để các cầu thủ nghỉ ngơi khi đang thực hiện nhiệm vụ quốc tế”, Fourfourtwo đăng thông báo từ FA.
Rooney đang dần lấy lại phong độ trong khoảng thời gian gần đây Reuters
Còn về phần Rooney, thủ quân 30 tuổi tỏ ra rất ăn năn về hành động mất kiểm soát của mình. “Gã Shrek” vừa gửi lời xin lỗi đến HLV Gareth Southgate và trợ lý Dan Ashworth. Trước đó, thuyền trưởng tạm quyền của tuyển Anh đã tuyên bố chắc nịch rằng Rooney không say xỉn nhằm bảo vệ học trò.
“Rooney đã rất lấy làm tiếc vì hình ảnh không đẹp được chụp cùng người hâm mộ bị phát tán. Mặc dù đó là ngày nghỉ của toàn bộ cầu thủ nhưng anh ấy công nhận đó là hình ảnh không phù hợp với vị trí hiện tại của anh ấy.
Sáng nay, Rooney đã nói chuyện với HLV để xin lỗi vì những việc đã xảy ra. Anh ấy cũng muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ trẻ đã nhìn thấy hình ảnh không đẹp của anh ấy”, phát ngôn viên của Rooney vừa chia sẻ với truyền thông.
Hiện tại, Rooney đã trở về Manchester United để làm nhiệm vụ với CLB. M.U sẽ có trận đấu gặp Arsenal vào ngày 19.11 tới đây. Đội trưởng 30 tuổi hi vọng, anh có thể sẽ được ra sân thi đấu sau lùm xùm trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.