Mourinho nổi giận với bác sĩ xinh đẹp của Chelsea trong trận hòa Swansea

09/08/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Bác sĩ nữ Eva Carneiro đã phải nhận cơn thịnh nộ từ HLV Jose Mourinho sau khi quyết định đưa Eden Hazard ra ngoài sân để chăm sóc khiến Chelsea chỉ còn 9 người trên sân trong một đợt phản công Swansea.

(TNO) Bác sĩ nữ Eva Carneiro đã phải nhận cơn thịnh nộ từ HLV Jose Mourinho sau khi quyết định đưa Eden Hazard ra ngoài sân để chăm sóc khiến Chelsea chỉ còn 9 người trên sân trong một đợt phản công Swansea.

Đội ngũ y tế đã vào sân không đúng lúc - Ảnh: AFP

Theo BBC, nguyên nhân khiến huấn luyện viên Jose Mourinho nổi giận là bác sĩ Cameiro và đội ngũ y tế đã tiến vào sân chăm sóc cho Eden Hazard vào cuối trận khi cầu thủ này gặp phải chấn thương không quá nghiêm trọng. Theo luật, cầu thủ phải rời sân nếu đội ngũ y tế vào sân chăm sóc anh ta. Chính điều đó khiến quân số của Chelsea bị giảm xuống còn 9 người.

Trước đó, Chelsea phải chống chọi trong thế 10 chống 11 trước Swansea do thủ môn Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo Bafetimbi Gomis trong vòng cấm địa những phút đầu hiệp 2. Nói với Sky Sports sau trận đấu, Mourinho tỏ ra rất tức giận.

HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận - Ảnh: AFP

“Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế. Họ quá bốc đồng và ngây thơ. Dù là người chuẩn bị quần áo cho cầu thủ, bác sĩ hay thậm chí thư ký cũng phải hiểu luật bóng đá. Bạn phải biết đội nhà khi đó đang thi đấu thiếu người và phải cân nhắc rằng chấn thương cầu thủ gặp phải có thật sự nghiêm trọng để vào sân chăm sóc hay không.

Tôi tin chắc Hazard không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng sau tình huống bị phạm lỗi vào cuối trận cả. Anh ta chỉ bị choáng và hơi mệt thôi”, Mourinho nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.