Mourinho phát biểu ‘dằn mặt’ người hâm mộ M.U

14/08/2016 10:30 GMT+7

Với những ai yêu mến Manchester United (M.U) vì lối đá đẹp thì nay, Jose Mourinho vừa dập tắt niềm tin đó. Phát biểu của 'Người đặc biệt' chắc chắn khiến không ít nguời hâm mộ phiền lòng.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa thẳng thắn chia sẻ lối chơi mà ông đang vạch ra tại “Quỷ đỏ”. Theo đó, chiến thắng phải là ưu tiên hàng đầu thay vì đội bóng có lối đá đẹp.
“Tôi trưởng thành với tư cách là một HLV vào năm 2001. Khi đến nước Anh vào năm 2004, tôi thấy M.U là một đội bóng chiến thắng, chứ không phải là đội bóng tấn công. Tôi nhìn thấy đây là một đội bóng chiến thắng cùng triết lý tấn công. Yếu tố chiến thắng phải được đặt lên trước.
Công việc của chúng tôi là thực sự khó khăn nhưng chúng tôi muốn chiến thắng ở các trận đấu, ở cả giải đấu. Để thắng một trận đấu, đôi khi bạn sẽ chơi xấu. Nhưng để chiến thắng ở cả giải đấu, bạn phải chơi tốt”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Mourinho trước thềm trận đấu gặp Bournemouth.
Ông thầy mới gián tiếp thừa nhận, bóng đá với lối chơi đẹp mắt sẽ không tồn tại dưới thời của Jose Mourinho. Thay vào đó, chiến thắng trở thành ưu tiên hàng đầu. Vì thế, người hâm mộ hãy thôi mơ mộng nếu muốn thấy một M.U có lối chơi đẹp mắt dưới thời Mourinho.
“Người đặc biệt” cho rằng, người hâm mộ đã nhầm lẫn một vài điều về “Quỷ đỏ” dưới thời Sir Alex Ferguson. Theo Mourinho, huyền thoại của M.U cũng ưu tiên việc giành chiến thắng thay vì một lối chơi đẹp như mọi người thường nghĩ.
Trận gặp Bournemouth là cơ hội để Wayne Rooney ghi điểm với ông thầy mới AFP
Từ khi Ferguson rời khỏi ghế nóng, Man Utd vừa không thể giành được chiến thắng, lối chơi vừa không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là nhàm chán, thiếu bản sắc.
Thời Louis van Gaal, dù ông thầy người Hà Lan đứng trên đường pitch, vò đầu bứt tóc hô to “Tấn công! Tấn công!” thì M.U vẫn ì ạch và kết thúc mùa giải ở một vị trí không mong muốn.
Jose Mourinho đến với nhiệm vụ vực dậy sức sống đã mất quá lâu trong “Quỷ đỏ”. Theo cách nói của “Người đặc biệt”, ông sẽ biến đội chủ sân Old Trafford trở thành đội bóng chỉ quan tâm đến kết quả mà không phải là lối chơi.
Bằng chứng, ông đem về những tân binh nhằm phục vụ cho kế hoạch của mình. Với đội hình vô cùng đắt giá, Mourinho hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Man Utd ở mùa giải năm nay.
Vào lúc 19 giờ 30 hôm nay, M.U sẽ có trận ra quân ở Premier League mùa 2016-2017 trên sân Bournemouth. Hãy chờ xem "Quỷ đỏ" sẽ thi đấu ra sao dưới sự dẫn dắt của Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.