Mourinho: ‘Pogba hay Ibrahimovic vẫn sẽ bị loại như thường’

20/10/2016 13:05 GMT+7

Chính Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ thẳng tay loại bất kì cầu thủ nào khỏi đội hình chính của Manchester United (M.U), kể cả Zlatan Ibrahimovic hay Paul Pogba.

Khi còn làm việc tại Chelsea, “Người đặc biệt” từng nói về những cầu thủ mà không ai có thể “chạm” vào như John Terry, Frank Lampard và Didier Drogba. Bởi đó đều là những trụ cột của “The Blues” và có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ.
Chính điều này làm nhiều người nghĩ đến việc Manchester United cũng đang diễn ra câu chuyện tương tự. Dù đã 35 tuổi nhưng Ibra vẫn được xem là thần tài, lá bùa hộ mệnh của “Quỷ đỏ”, người thay thế đội trưởng Wayne Rooney thống lĩnh đội bóng từ trên sân cho đến phòng thay đồ. Pogba cũng nằm trong danh sách không thể thay thế vì cái giá quá lớn mà M.U đã bỏ ra để mua tiền vệ người Pháp.
Tuy nhiên, Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Thậm chí ông khẳng định, cả hai cái tên trên có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của “Quỷ đỏ”.
“Đó là chuyện cách đây 11 năm, Chelsea có những cầu thủ không thể chạm vào nhưng Premier League bây giờ đã khác, tình thế đã thay đổi. Bây giờ, không ai là không thể chạm vào. Pogba và Ibra vẫn có thể ngồi dự bị trong trận đấu gặp Fenerbahce ở Europa League.
Tôi nghĩ rằng, tinh thần thi đấu, cam kết với CLB, với người hâm mộ, niềm tự hào mới là thứ không thể chạm vào chứ không phải là cầu thủ”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha.
Ibrahimovic (phải) vẫn có thể ngồi dự bị như thường Reuters
Sau khi trở về từ trận hòa 0-0 trước Liverpool, Mourinho đã vấp phải không ít chỉ trích vì áp dụng lối chơi có phần tiêu cực lên Manchester United. Tuy nhiên, cuộc khảo sát trên Daily Mail cho biết, 92% người hâm mộ “Quỷ đỏ” hài lòng với kết quả vì theo dự đoán, M.U có thể thất bại 2-4 trước đoàn quân của Jurgen Klopp.
Giới chuyên môn cho rằng, “Người đặc biệt” đã chọn một hướng đi đúng khi gặp Liverpool. Trận đấu nhàm chán là do Liverpool không chuẩn bị kế hoạch B cho chiến thuật bất ngờ từ “Quỷ đỏ”.
Bất chấp chỉ trích, thầy trò Mourinho sẽ tiếp tục đấu với Fenerbahce vào lúc 2 giờ 05 ngày 21.10 (giờ VN). Vì không quá chú trọng đến thành tích tại Europa League nên đoàn quân áo đỏ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A với 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.