Mourinho quyết phá hỏng ngày vui của Man City

07/04/2018 09:10 GMT+7

HLV Jose Mourinho lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Manchester United (M.U) tập trung để đánh bại Manchester City (Man City) trong trận derby vào đêm nay.

Vào lúc 23 giờ 30 đêm nay (7.4, giờ Việt Nam), Man City sẽ tiếp M.U trong trận derby thành Manchester. Nếu giành chiến thắng, đội bóng chủ sân Etihad sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này, bất chấp kết quả các trận còn lại.
Trước thềm trận đấu, HLV Mourinho đã bày tỏ quyết tâm đánh bại Man City để các CĐV M.U không phải chứng kiến đội bóng áo xanh lên ngôi vô địch ngay ở trận derby Manchester.
"Đó là điều bình thường khi chúng tôi muốn đánh bại Man City để trì hoãn việc họ giành chức vô địch. Chúng tôi còn muốn họ bị Tottenham đánh bại vào tuần tới. Chúng tôi muốn họ vô địch càng trễ càng tốt. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Tuy nhiên, Man City có lẽ sẽ vô địch bởi cách biệt về điểm số là quá rõ ràng", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Hiện Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 84 điểm, hơn M.U đến 16 điểm. Dù vậy, Mourinho không có vẻ gì là khâm phục người đồng nghiệp Pep Guardiola.
Man City (áo xanh) sẽ vô địch Premier League nếu thắng M.U AFP
"Các bạn muốn tôi phải nói gì? Chúc mừng Man City vì họ giành được danh hiệu vô địch một cách tuyệt vời ư? Thời điểm họ giành chức vô địch sớm hay muộn cũng đến và khi đó, tôi sẽ phản ứng tương tự như mọi người phản ứng khi tôi giành được 3 chức vô địch Premier League.
Man City xứng đáng giành chức vô địch. Bảng xếp hạng luôn phản ánh đúng. Đôi khi trong một mùa giải, bạn phải đối mặt với những thời điểm khó khăn khi nhiều cầu thủ bị chấn thương hay bị treo giò hoặc trọng tài đưa ra những quyết định sai lầm. Nếu vượt qua được tất cả những điều đó để giành chiến thắng, bạn xứng đáng vô địch".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.