Mourinho sai lầm trong vụ Shaw và Smalling

09/11/2016 13:07 GMT+7

Lùm xùm quanh vụ Jose Mourinho công khai chỉ trích Luke Shaw và Chris Smalling vẫn chưa thể lắng xuống. Thậm chí, việc này còn được nhắc đến nhiều hơn khi HLV tạm quyền tuyển Anh Gareth Southgate cũng vào góp giọng.

Vừa qua, báo chí nước Anh một phen tốn nhiều giấy mực khi Mourinho công khai chỉ trích học trò thiếu trách nhiệm và can đảm vì từ chối ra sân. Hiện tại, cả Shaw và Smalling đều đang tập luyện riêng tại trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United. Trong khi đó, phần lớn đồng đội của họ đang tập trung tại các đội tuyển để chuẩn bị cho các trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018.
Truyền thông nước Anh cho rằng, nhiều khả năng cả hai cầu thủ trên sẽ có thể ra sân trong trận đấu quan trọng gặp Arsenal vào ngày 19.11. Bởi, những cái tên khác có nguy cơ bị chấn thương sau giải đấu tập trung. Trong khi đó, Shaw và Smalling sẽ có khoảng thời gian lý tưởng để hồi phục thể lực.
Trước những lời chỉ trích từ Mourinho, đa số dư luận đều đứng về phía Shaw và Smaling trong đó có HLV tạm quyền tuyển Anh Southgate.
Southgate lên tiếng bênh vực Shaw và Smalling AFP
“Tôi không rõ về mâu thuẫn đang tồn tại trong nội bộ Manchester United. Nhưng đội ngũ y tế của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và hai cầu thủ này thực sự có vấn đề của họ.
Shaw gặp rất nhiều khó khăn từ sau chấn thương gãy chân kinh hoàng hồi tháng 9 năm ngoái. Smalling cũng có những khó khăn của riêng mình. Nhìn chung, cả hai cầu thủ này đều đang chấn thương. Do đó, tôi không để họ tập trung cùng đội tuyển”, theo Goal.
Hiện tại, Mourinho vẫn im lặng và không bình luận thêm về tương lai của Shaw và Smalling. Nhưng rõ ràng ai cũng hiểu, hai cầu thủ này sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Tương lai của họ cũng sẽ được hé lộ một phần trong trận đấu gặp Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.