Mourinho sẽ bắt đầu 'thay máu' M.U vào hôm nay

25/05/2016 09:46 GMT+7

Jose Mourinho sẽ chính thức đến Manchester United (M.U) trong ngày hôm nay và kèm theo những bản hợp đồng chuyển nhượng bất ngờ.

Vào hôm qua, người đại diện của Mourinho, Jorge Mendes đã có cuộc gặp trực tiếp với Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward để bàn rõ hơn về bản hợp đồng. Trước đó, hai bên chỉ thảo luận với nhau qua điện thoại và email.

tin liên quan

Mourinho đến M.U: Ai đi, ai tới?
Thay vì vui mừng vì có HLV mới, các cầu thủ ở Manchester United (M.U) có lẽ đang lo sốt vó vì không rõ Jose Mourinho sẽ giữ ai, loại ai trong mùa hè này. 
Daily Mail cho hay, thông tin rò rỉ từ cuộc gặp ở London là hợp đồng của Mourinho tại M.U có thời hạn 3 năm thay vì 5 năm như thông tin ban đầu. Ngoài ra, hai bên thảo luận về một số điều khoản nhỏ kèm theo mức phí M.U sẽ cấp cho Mourinho trong kì chuyển nhượng tới.
Theo đó, ban lãnh đạo sẽ cấp 200 triệu bảng Anh để “người đặc biệt” thay máu cho “Quỷ đỏ”.Với số tiền trên, hợp đồng mà Mourinho muốn có đầu tiên là Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ vừa tự do khỏi PSG đã yêu cầu một bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm theo mức lương hơn 200.000 bảng/tuần.
Ibrahimovic yêu cầu một mức lương cao ngất ngưởng khi đến M.U AFP
Việc chiêu mộ Ibrahimovic chỉ chờ cái gật đầu của M.U. Bởi trước đó, tiền đạo 34 tuổi đã khẳng định rất muốn làm việc với Mourinho trong thời gian tới. Do đó, “Quỷ đỏ” sẽ không khó để có chữ kí của tiền đạo người Thụy Điển nếu chịu chi tiền cho mức lương cao ngất ngưởng 200.000 bảng/tuần mà Ibrahimovic đã yêu cầu.
Đối tượng tiếp theo mà Mourinho đang nhắm tới là John Stones. Trung vệ đang khoác áo Everton cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Man City và Barcelona ở phiên chợ mùa Hè. Dù Stones đã phải vật lộn ở mùa giải vừa qua để có một suất đá chính trong đội hình của Everton nhưng các đội bóng trên và cả HLV tuyển Anh Roy Hodgson đều đặt niềm tin rất lớn ở trung vệ sinh năm 1994 này.
Ngoài ra, Mourinho còn quan tâm đến tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea, Joao Mario của Soprting Lisbon. Nhưng bất ngờ là khi, “người đặc biệt” quyết định giữ Michael Carrick, tiền vệ 34 tuổi sẽ hết hợp đồng với M.U trong mùa hè tới.
Carrick sẽ không phải rời khỏi Man Utd AFP
Daily Mail viết rằng, “người đặc biệt” có ý định níu chân Carrick với bản hợp đồng kéo dài 2 năm cùng mức lương 80.000 bảng/tuần.
Đây có thể là thông tin không thể nào vui hơn với tiền vệ 34 tuổi. Carrick đã chuẩn bị tinh thần rời khỏi Old Trafford sau khi M.U không có bất kì động thái nào cho thấy muốn gia hạn hợp đồng với anh. Ở trận chung kết Cúp FA, tiền vệ 34 tuổi cũng đã nói lời chia tay với người hâm mộ “Quỷ đỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.