Mourinho sẽ dùng 9 tiền đạo và 1 hậu vệ để đấu Liverpool

14/10/2017 09:05 GMT+7

Trước câu hỏi của phóng viên liên quan đến chiến thuật đặt xe bus trước khung thành như từng thực hiện khi làm khách tới sân Anfield của Liveprool mùa trước, HLV Jose Mourinho có cách đáp trả rất hài hước.

Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đùa cợt M.U sẽ dùng 9 tiền đạo và chỉ 1 hậu vệ trước Liverpool trong cuộc chạm trán tối nay (14.10) ở vòng 8 Premier League. Năm ngoái, "Quỷ đỏ" hòa Liverpool 0-0 trong 90 phút HLV Jurgen Klopp mô tả hai thập niên tới sẽ không còn ai dám xem lại trận đấu này.
Cách nói này mang hàm ý chỉ trích lối chơi thực dụng, phòng ngự rất tiêu cực của Mourinho. Trả lời thêm với báo chí, "Người đặc biệt" tự tin chuyến làm khách tới sân Anfield sắp tới. Ông nói: "Thật tuyệt khi hành quân tới Anfield".
Trước đó 24 giờ, cựu hậu vệ Mikael Silvestre của M.U gây sốc với phát ngôn "đá trên sân Anfield như bước xuống địa ngục". Mourinho lập tức đáp trả: "Tôi thật bất ngờ khi nghe người ta nói một cách tiêu cực về M.U mùa trước, và còn bất ngờ hơn khi nghe những cựu danh thủ mô tả không khi ở Anfield như điềm gở".
HLV Mourinho không hề e ngại việc M.U phải thi đấu trên sân Liverpool Reuters
Theo Mourinho, không khí ở sân Anfield, dù thế nào đi nữa, sẽ trở thành nguồn động viên to lớn thúc đẩy cầu thủ tiến lên phía trước. Ngoài ra, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng giễu cợt những ai tin rằng "Quỷ đỏ" sẽ làm khách tới Anfield với tư tưởng đặt xe bus trước khung thành để tìm kiếm một trận hòa.
"Tôi sẽ đá với 1 hậu vệ và 9 tiền đạo. Đừng lo về chuyện đó, M.U sẽ chỉ dùng 1 cầu thủ ở phía sau, tiếp theo chúng tôi áp dụng hệ thống mới với 9 tiền đạo", Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.