'Mourinho sẽ là người dễ thương nếu bạn không phải phóng viên hay trọng tài'

31/10/2015 06:28 GMT+7

(TNO) HLV Jurgen Klopp vừa có những nhận xét về người đồng nghiệp Jose Mourinho trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại vòng 11 Premier League vào lúc 19 giờ 45 tối nay (31.10, giờ VN).

(TNO) HLV Jurgen Klopp vừa có những nhận xét về người đồng nghiệp Jose Mourinho trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại vòng 11 Premier League vào lúc 19 giờ 45 tối nay (31.10, giờ VN).

HLV Klopp rất tôn trọng người đồng nghiệp Mourinho - Ảnh: AFP
Từng đối đầu Mourinho vài lần khi còn dẫn dắt Dortmund, HLV Klopp tỏ ra khá hiểu người đồng nghiệp. Ông cho biết mình rất tôn trọng những gì mà Mourinho đã làm được trong sự nghiệp.
"Khi tôi còn ở Đức, tôi và Mourinho thỉnh thoảng có trao đổi qua tin nhắn. Về mặt cá nhân, tôi rất tôn trọng ông ấy. Khi bạn không phải là phóng viên hay trọng tài, ông ấy sẽ rất dễ thương. Mourinho là người giàu cảm xúc, tôi cũng vậy. Chúng tôi rất tôn trọng nhau và không có bất kỳ vấn đề gì giữa chúng tôi trong quá khứ", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Chelsea đang có phong độ rất đáng thất vọng - Ảnh: AFP
Chelsea hiện đang thi đấu rất bết bát trong mùa giải này. Sau 10 trận, "The Blues" mới chỉ có 11 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Không chỉ vậy, cách đây vài ngày, đội chủ sân Stamford Bridge còn vừa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh bởi Stoke.
Tuy nhiên, HLV Klopp tỏ ra rất thận trọng khi cảnh báo rằng các học trò của ông cần phải cảnh giác trước một Chelsea đang bị tổn thương và có thể trở nên rất nguy hiểm.
HLV Klopp nhận định rằng Liverpool không dễ thắng Chelsea - Ảnh: AFP
"Tôi không chắc việc đối đầu Chelsea có dễ hay không. Bạn nghĩ rằng các cầu thủ Chelsea không còn biết cách chơi bóng? Không, dĩ nhiên là không phải như vậy. Ở mùa giải trước, họ thi đấu rất tự tin và đó là điều khác biệt. Tuy nhiên, đôi khi sự tổn thương làm cho người ta mạnh lên.
Chelsea vẫn còn đó những ngôi sao trong đội hình như Diego Costa, Eden Hazard, Oscar. Họ có một tập thể mạnh, từng giành chức vô địch ở mùa trước. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho chúng tôi", HLV Klopp nhận xét.
Theo báo chí Anh, HLV Mourinho hiện đang chịu áp lực rất lớn. Đây có thể xem là "bài kiểm tra năng lực" quyết định dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Nếu Chelsea thất bại, nhiều khả năng Mourinho sẽ bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.