Mourinho sẽ theo đuổi Gareth Bale nếu Real Madrid mua Mbappe

28/07/2017 08:30 GMT+7

HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành theo đuổi tiền đạo Gareth Bale nếu như Real Madrid chiêu mộ thành công tài năng trẻ Kylian Mbappe.

HLV Zinedine Zidane đã mang tin vui đến với các CĐV M.U khi nói rằng có thể ông sẽ không giữ được Gareth Bale. Tương lai của cầu thủ người Xứ Wales một lần nữa bị nghi ngờ khi Real Madrid đang quyết tâm theo đuổi Mbappe. Để có tài năng trẻ của AS Monaco, đội bóng Hoàng gia có thể sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục 180 triệu euro. Chính vì vậy, nhiều khả năng Bale sẽ trở thành "vật hy sinh".
Phát biểu sau trận Real Madrid để thua Man City 1-4 tại giải giao hữu International Champions Cup 2017 trên đất Mỹ, HLV Zidane đã nói: "Tôi hy vọng bộ ba BBC (Bale - Benzema - Ronaldo) sẽ ở lại trong mùa giải này. Tôi hy vọng mọi cầu thủ đều ở lại. Tuy nhiên, mọi điều đều có thể xảy ra cho đến hết ngày 31.8".
Phát biểu của Zidane cho thấy Real Madrid có thể sẽ bán 1 trong 3 ngôi sao trên hàng công của mình để nhường chỗ cho Mbappe. Trong số này, Bale là người có khả năng ra đi nhiều nhất.
HLV Mourinho rất muốn có Bale trong đội hình M.U AFP
Đó sẽ là một tin vui cho M.U. Bởi HLV Mourinho vốn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh như Bale. Trước thềm trận đấu giữa Real Madrid và M.U cũng trong khuôn khổ ICC 2017, Sport Mail cho biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nói với Bale rằng: "Tôi không thể mua cậu vì cậu không nói ý định với tôi".
Sau trận đấu đó, Bale đã khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Real Madrid. Tuy nhiên, báo giới Anh nhận định rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nghĩ đến chuyện bán anh này đi nếu chiêu mộ thành công Mbappe.
Năm nay 28 tuổi, Bale chuyển đến Real Madrid vào năm 2013 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 100 triệu euro. Đến nay, anh đã có 100 trận cho đội bóng chủ sân Bernabeu và ghi được 54 bàn.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.