Mourinho sẽ trao cơ hội cuối cho Mkhitaryan ở trận đấu với Bristol City

20/12/2017 15:25 GMT+7

Sau những tin đồn về tương lai của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ở Manchester United (M.U), HLV Jose Mourinho sẽ tạo cơ hội cho tiền vệ người Armenia trong trận với Bristol City tới đây.

Henrikh Mkhitaryan đang trải qua những tháng ngày tồi tệ ở M.U khi đã gần 1 tháng qua, anh vẫn không được HLV Jose Mourinho tin dùng. Nguyên nhân là do anh phản ứng với HLV người Bồ Đào Nha sau khi bị thay ra trong trận M.U thắng Brighton & Hove Albion 1-0 vào ngày 25.10.
Trước tình cảnh đó, những tin đồn về tương lai cầu thủ 28 tuổi này đang trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Và tờ Independent (Anh) cũng đã cho biết cầu thủ chạy cánh này có thể sẽ trở lại với đội bóng cũ Dortmund.

tin liên quan

Mkhitaryan muốn 'thoát' khỏi M.U
Bảng hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mà Manchester United (M.U) mua về mùa hè 2016, cầu thủ chạy cánh Mkhitaryan, đang muốn trở về đội bóng cũ của mình.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bristol City ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho cho biết: “Mkhitaryan vẫn có cơ hội ra sân trong trận đấu với Bristol City tới đây. Và tôi mong anh ấy hãy tập trung thi đấu cho M.U và bỏ lại sau lưng những đồn thổi về tương lai.
Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu hết sức khó khăn khi đối thủ của chúng tôi đang thi đấu rất tốt ở Championship và bạn nên biết rằng các CLB của giải đấu này đã có những tiến bộ đáng kể. Thế nên, tôi sẽ lựa chọn những nhân tố đang có phong độ ra sân. Hơn thế nữa, tôi rất nghiêm túc với Cúp Liên đoàn, đặc biệt là khi chúng tôi đang là nhà ĐKVĐ”.
HLV Mourinho sẽ tạo cơ hội cho Mkhitaryan Reuters
Bên cạnh Mkhitaryan, các gương mặt khác như Daley Blind hay Luke Shaw cũng có khả năng được trao cơ hội sau một thời gian dài chưa ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Trận đấu giữa Bristol City và M.U trong khuôn khổ tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ rạng sáng ngày 21.12 (theo giờ Việt Nam).
Henrikh Mkhitaryan gia nhập hàng ngũ “Quỷ Đỏ” thành Manchester vào tháng 7.2016. Trải qua 2 mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 58 lần, ghi được 13 bàn và giành được 1 Siêu cúp Anh năm 2016, 1 cúp Liên đoàn 2017 và 1 chức vô địch Europa League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.