Mourinho thừa nhận Chelsea mạnh hơn M.U

16/04/2017 13:03 GMT+7

Trước trận quyết chiến với Chelsea (lúc 22 - ngày 16.4) thuộc vòng 32 Premier League, HLV Jose Mourinho thẳng thắn đánh giá Manchester United (M.U) không bằng CLB cũ ông từng dẫn dắt.

"Manchester United còn kém những đội hàng đầu Premier League hiện nay. Lý do vì đội giỏi nhất là đội có số điểm cao nhất", HLV Mourinho nói.

Sau 32 vòng, Chelsea chễm chệ ngôi đầu, còn M.U xếp thứ 6, kém đối thủ 18 điểm. Lượt đi, Mourinho trong ngày trở lại Stamford Bridge từng bị đội bóng cũ vùi dập với tỷ số 4-0. Bước ngoặt cũng xuất hiện sau trận đấu đó, đội bóng của "Người đặc biệt" bất bại đến thời điểm này, dù vậy họ phải nhận rất nhiều trận hòa.
Mourinho thừa nhận Chelsea mạnh hơn M.U Reuters
Trong khi M.U vẫn thi đấu khá phập phù, Chelsea lại tiến những bước vững chắc trên đường tới ngôi vô địch. So với thời Chelsea dưới triều đại Mourinho giành danh hiệu Premier League, đội bóng thành London của Conte lúc này cũng chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công rất hiệu quả. Có điều, họ lúc này không bị báo chí chỉ trích như quá khứ.
"Tôi biết người ta thích chỉ trích tôi. khi tôi giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea, người ta chỉ trích thứ bóng đá mà tôi mang đến cho CLB. Còn giờ, họ không làm thế.  Thật bất ngờ khi đội chơi phòng ngự phản công hay nhất lại không bị chê bai. 
Song, đội hay nhất Premier League là đội bước lên bục vinh quang giành chức vô địch, và M.U lúc này kém rất xa CLB đó. Không biết Chelsea sẽ có bao nhiêu điểm mùa này, nhưng họ mạnh hơn chúng tôi", Mourinho chia sẻ.
Paul Pogba muốn phục thù Chelsea. Reuters.
Nếu ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra khiêm tốn, thì tiền vệ Paul Pogba lại hừng hực khí thế đòi nợ đối thủ. Ngôi sao người Pháp nói: "Chúng tôi phải tập trung và chuẩn bị sẵn sàng cho Chelsea thấy đội bóng muốn phục thù. 90 phút tới đây là cuộc đòi nợ với chúng tôi. Vì vậy, hãy nghĩ lạc quan vào trận đấu và hy vọng M.U sẽ thắng trận".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.