Mourinho thừa nhận không còn cảm xúc khi đối đầu Chelsea

15/04/2017 08:39 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng cũ Chelsea, HLV Jose Mourinho, người đang dẫn dắt Manchester United (M.U) thừa nhận rằng ông đã bị chai sạn cảm xúc.

Trong mùa giải này, M.U và Chelsea đã gặp nhau 2 lần và "The Blues" đều giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu đó. Ở lần gặp lại đội bóng cũ hồi tháng trước tại Cúp FA, các CĐV Chelsea thậm chí còn gọi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là "kẻ phản bội".
Chính vì vậy, khi được các phóng viên hỏi cảm thấy như thế nào khi một lần nữa đối đầu với Chelsea, HLV Mourinho cho biết: "Bạn dùng từ cảm xúc nhưng với tôi, đó sẽ chỉ là một trận đấu, không hơn không kém".

tin liên quan

Mourinho: “Cầu thủ M.U ủy mị, thiếu bản lĩnh“
Chứng kiến đội nhà phung phí nhiều cơ hội ghi bàn, qua đó chỉ có thể rời nước Bỉ với tỷ số hòa 1-1, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) cảm thấy rất tức giận. Như thói quen thường ấy, ông đổ lỗi cho học trò.
Có thể hiểu được phản ứng của HLV Mourinho. Trong lần trở lại sân Stamford Bridge hồi tháng 10 năm ngoái, M.U đã phải nhận thất bại nặng nhất trong sự nghiệp cầm quân của "Người đặc biệt" khi bị Chelsea đè bẹp với tỷ số 4-0. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau đó đã chỉ trích đồng nghiệp Antonio Conte là thiếu tôn trọng khi ăn mừng một cách quá mức cần thiết.
Khi hai đội đối đầu tại tứ kết Cúp FA cách đây 1 tháng, một số CĐV Chelsea đã gọi Mourinho là "kẻ phản bội". Đáp trả lại, ông nói rằng: "Cho đến khi nào chưa có ai giúp Chelsea giành 3 chức vô địch Premier League thì tôi vẫn là số 1 ở Stamford Bridge".
Chelsea (áo xanh) đã vượt qua M.U cả 2 lần trong mùa này AFP
Trước cuộc đối đầu lần thứ 3 trong mùa giải này tại Old Trafford vào đêm mai (16.4), HLV Mourinho tiếp tục cho rằng Chelsea đã được hưởng lợi khi không phải thi đấu ở cúp châu Âu. Tính cho đến nay, "Quỷ đỏ" đã thi đấu 52 trận trong khi "The Blues" mới có 38 trận.
"Trong trận đấu sắp tới, sẽ một số cầu thủ khỏe mạnh còn một số mệt mỏi. Đó sẽ là điều khác biệt. M.U chỉ có không đến 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên, đó không phải là nguyên nhân chính giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng. Họ đứng đầu khi có một tập thể mạnh với những cá nhân xuất sắc", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Trước thềm trận đấu này, HLV Mourinho còn nhận thông tin không vui khi tiền vệ Juan Mata sẽ vắng mặt đến hết mùa giải. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải lên bàn mổ để chữa chấn thương gân khoeo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.