Mourinho thừa nhận M.U cần một tiền đạo như Chicharito

08/04/2017 07:06 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng nếu Manchester United (M.U) còn Javier Hernandez (Chicharito) trong đội hình thì đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không lâm vào hoàn cảnh khan hiếm bàn thắng.

Trong mùa giải này, M.U gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Chỉ có một mình Zlatan Ibrahimovic là người ghi được nhiều hơn 20 bàn thắng trong đội hình của "Quỷ đỏ". Chính vì vậy, trong nhiều trận đấu, dù áp đảo đối phương nhưng đội chủ sân Old Trafford lại không có được 3 điểm.
Trong hoàn cảnh đó, HLV Mourinho thừa nhận rằng M.U cần một chân sút như Hernandez (Chicharito), người đã bị bán sang Leverkusen cách đây 2 năm.
"M.U có những cầu thủ sáng tạo. họ có thể tạo ra nhiều cơ hội nhưng họ lại không phải là những "sát thủ bẩm sinh". Tôi lấy ví dụ, với lối chơi áp đảo của chúng tôi, với cách chúng tôi chơi bóng trong vùng cấm địa, một cầu thủ như Chicharito sẽ ghi được 20 bàn một cách dễ dàng. Cho dù chỉ vào sân từ ghế dự bị trong 10 hay 20 phút cuối, anh ấy vẫn có thể ghi 20 bàn.
Chicharito là một cầu thủ có khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Anh ấy luôn có mặt ở những vị trí thuận lợi để ghi bàn", HLV Mourinho nói trên Goal.com.
Chicharito đã ghi 27 bàn trong 51 trận tại Bundesliga cho Leverkusen AFP
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho rằng nếu có Chicharito trong đội hình, cộng với Ibrahimovic, người có 27 bàn trong mùa này, tình hình của M.U sẽ rất khác so với hiện nay.
"Tôi nghĩ rằng số bàn thắng mà Ibrahimovic ghi được là con số mà mọi tiền đạo đều có thể có được. Những cầu thủ tấn công khác cũng phải có được số bàn thắng tương tự. Nếu chúng tôi có được điều đó thì cũng có nghĩa là chúng tôi đã có thêm nhiều trận thắng hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc là không ai trong số các cầu thủ của tôi đạt được đẳng cấp đó", HLV Morinho nuối tiếc nói.
Kể từ khi rời M.U sang Leverkusen, Chicharito đã thi đấu rất ấn tượng. Cho đến thời điểm này, anh đã ghi 27 bàn trong 51 trận tại Bundesliga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.