Mourinho tiếp tục làm tâm điểm khi Premier League trở lại

18/10/2018 14:13 GMT+7

HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý khi Premier League trở lại vào cuối tuần này với trận đại chiến giữa Chelsea và M.U.

[VIDEO] THẬT TIẾC KHI ROONEY KHÔNG CÒN ĐÁ CHO MANCHESTER UNITED
Vào ngày 20.10 tới, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Chelsea trong trận đấu sớm ở vòng 9 Premier League. Đó cũng sẽ là dịp để HLV Mourinho trở lại sân Stamford Bridge. 
Trước kỳ nghỉ dành cho các đội tuyển quốc gia thi đấu, M.U đã có chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà "Quỷ đỏ" phải lội ngược dòng sau khi bị "Chích chòe" dẫn trước đến 2-0. Cũng trong trận đấu đó, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford đã la ó phản đối HLV Mourinho.
Hiện tại nội bộ của M.U có rất nhiều vấn đề. Hàng công với hai ngôi sao Alexis Sanchez và Romelu Lukaku đang sa sút phong độ. Ở tuyến giữa, Paul Pogba có mâu thuẫn với Mourinho nên khó hy vọng anh sẽ tỏa sáng. Trong khi ở hàng thủ, "Người đặc biệt" chưa tìm được một cặp trung vệ chắc chắn. Ngoài ra, thủ môn David De Gea cũng không còn giữ được phong độ tốt như ở mùa giải trước.
Đó là những vấn đề mà Mourinho phải đối mặt trước thềm chuyến trở lại sân Stamford Bridge của Chelsea. Trong khi đó, "The Blues" lại đang có phong độ tốt dưới thời tân HLV Maurizio Sarri khi bất bại từ đầu mùa giải. Đội bóng này hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm bằng với đội đầu bảng Man City.
Chelsea đang có phong độ tốt Reuters
Chính vì vậy, tương lai của HLV Mourinho một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Theo biểu cược mà hãng William Hill đưa ra, "Người đặc biệt" vẫn là người dẫn đầu trong danh sách những nhà cầm quân có khả năng cao bị sa thải. Theo đó, tỷ lệ cược HLV Mourinho bị sa thải vào thời điểm này là 4/6 (đặt 6 ăn 4). Tiếp theo trong danh sách này là Mark Hughes (Southampton - 11/2), Neil Warnock (Cardiff City - 6/1), Rafael Benitez (Newcastle - 9/1), Slavisa Jokanovic (Fulham - 10/1).
Tỷ lệ này cho thấy khả năng Mourinho bị sa thải là rất lớn nếu như M.U để thua Chelsea trong trận đấu vào cuối tuần này. Trong khi đó, những con số thống kê cho thấy "The Blues" đang có ưu thế lớn trước "Quỷ đỏ". 
Kể từ năm 2012 đến nay, Chelsea không thua trận nào trước M.U khi được chơi trên sân nhà. Trong khi HLV Mourinho đã để thua 4/6 trận trước đội bóng cũ từ khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.