Mourinho tiếp tục tố bị FA 'trù dập'

07/11/2015 08:34 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho tiếp tục điệp khúc than phiền rằng ông bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đối xử thiếu công bằng qua án phạt cấm đến sân khi Chelsea làm khách trên sân Stoke trong loạt trận vòng 12 Premier League.

(TNO) HLV Jose Mourinho tiếp tục điệp khúc than phiền rằng ông bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đối xử thiếu công bằng qua án phạt cấm đến sân khi Chelsea làm khách trên sân Stoke trong loạt trận vòng 12 Premier League.

HLV Mourinho (phải) đã dùng những lời thô tục để xúc phạm trọng tài Moss - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu trên sân Stoke vào rạng sáng mai (lúc 0 giờ 30 ngày 8.11, giờ VN), Chelsea sẽ phải thi đấu mà không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Mourinho trên sân. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị FA cấm đến sân Britannia và phải nộp phạt 40.000 bảng vì xúc phạm trọng tài Jon Moss trong trận thua West Ham hồi cuối tháng trước.
FA cũng đã công bố báo cáo của trọng tài Moss. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dùng những lời lẽ thô tục để xúc phạm trọng tài Moss trong giờ nghỉ giữa hai hiệp sau khi ông này truất quyền thi đấu đối với Nemanja Matic ở cuối hiệp 1.
Mourinho bức xúc - Ảnh: AFP
Trước những bằng chứng rõ ràng như vậy nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất bức xúc. Ông cho rằng mình là nạn nhân của sự phân biệt đối xử từ FA.
"Cách đây vài ngày, tôi đứng bên cạnh đội bóng của tôi trong suốt 90 phút. Trong khi đó, HLV của đội bóng đối thủ (Jurgen Klopp của Liverpool) nhảy lên ăn mừng như Micheal Jordan nhưng không bị phạt. Chính vì vậy, tôi biết rằng những quy định dành cho tôi là khác so với mọi người. Thông điệp mà FA chuyển đến cho tôi cũng rất rõ ràng", chiến lược gia 52 tuổi nói trên ESPN.
Các cầu thủ Chelsea sẽ phải thi đấu mà không có sự chỉ đạo trực tiếp của Mourinho - Ảnh: AFP
Mourinho cho biết việc ông không được đến sân Britannia sẽ khiến cho Chelsea gặp nhiều khó khăn: "Dĩ nhiên, việc tôi không có mặt trên sân sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều điều. Sẽ rất khác khi tôi có mặt trên sân.
Điều này cũng giống như khi tôi đến rạp chiếu phim nhưng người ta ngăn không cho tôi vào. Nó cũng giống như khi tôi đến một cửa hàng để mua giày và bị ngăn cản không cho vào bên trong. Tôi muốn đến sân Britannia để làm việc nhưng bị ngăn cản. Ngay cả khi tôi mua vé để vào sân cũng không được phép".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.