Mourinho tiết lộ sự thật bất ngờ sau thương vụ Pogba

14/09/2016 09:05 GMT+7

Dù câu chuyện Paul Pogba về Manchester United (M.U) đã ngã ngũ nhưng đến giờ, những người trong cuộc như Jose Mourinho mới bắt đầu lên tiếng.

Trong một chia sẻ trước đó, tiền vệ người Pháp từng tiết lộ, “Người đặc biệt” đã trực tiếp gọi điện thoại thuyết phục anh về Old Trafford. Giữa rất nhiều lời mời, Pogba đã quyết quay trở lại M.U nhờ cú điện thoại đặc biệt của Mourinho.

tin liên quan

Mourinho và M.U đang lãng phí tài năng của Pogba

Paul Pogba sẽ phải nghĩ lại, bởi tại M.U với Mourinho, anh không có nhiều cơ hội như ở Juventus để gây ấn tượng với mọi người, trong một hệ thống chiến thuật chặt chẽ nhường ấy. 

Nhưng thực tế lại còn hơn thế. Mới đây ông thầy người Bồ Đào Nha tiết lộ, ông không chỉ thực hiện 1 mà là rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn nhằm thuyết phục Pogba về thành Manchester.
“Ôi thật khó để thuyết phục anh ta. Tôi đã thực hiện rất nhiều cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn với anh ấy. Tôi đã cố gắng hết sức để thuyết phục anh ta lựa chọn chúng tôi thay vì một đội bóng khác. Cuối cùng, nỗ lực của chúng tôi cũng được đền đáp và tiền vệ người Pháp đã đồng ý quay trở về”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Mourinho.
Pogba chưa thi đấu xứng với số tiền mà M.U đã bỏ ra AFP
Đến Old Trafford với giá kỷ lục nhưng dường như Pogba chơi chưa xứng với tiềm năng. Ở trận derby thành Manchester vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 trở nên mờ nhạt so với cái giá 89 triệu bảng. Pogba đã vấp phải sự chỉ trích không nhỏ từ người hâm mộ và giới chuyên môn bởi màn trình diễn tệ hại ấy.
Ngay sau đó, đồng đội tại “Quỷ đỏ” là Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bênh vực Pogba. Cầu thủ 34 tuổi khẳng định, Pogba còn quá trẻ và anh sẽ sớm vượt qua làn sóng chỉ trích. Theo Ibra, giá trị quá lớn từ bản hợp đồng chuyển nhượng đang đè nặng trên vai của tiền vệ người Pháp. Do vậy, người hâm mộ luôn nhìn Pogba bằng con mắt khắt khe hơn.
Hiện tại, cả Pogba và đội hình Manchester đang tập trung tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Feyenoord ở Europa League vào lúc 0 giờ ngày 16.9 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.