Mourinho: 'Tôi đâu phải quái vật, mọi người nên học cách yêu tôi đi'

04/03/2017 13:05 GMT+7

Sau những thành công tạo ra cho Manchester United (M.U) đến hiện tại, HLV Jose Mourinho cảm thấy rất tự tin có thể chinh phục cảm tình người hâm mộ.

Theo đó, Mourinho cho rằng ông đang tạo ra không khí rất hài hòa trong đội và đập ta những lời chỉ trích hay hoài nghi về một bản tính khó gần của mình. Trong quá khứ, "Người đặc biệt" được đồn đoán có cá tính kỳ dị, ông khó chịu, độc đoán và rất khắc khe trong hành xử.

"Tôi nghĩ tới lúc M.U nhận ra tôi không phải quái vật như họ từng nghĩ", Mourinho chia sẻ trước trận gặp Bournemouth diễn ra tối 4.3. "Tôi không phải gã xấu xa, ngạo mạn hay khó gần. Ít nhất đến hôm nay thì chưa có cầu thủ nào bỏ trốn khi tôi đến. Mọi người đang hạnh phúc và thích thú khi làm việc cùng tôi. Mối quan hệ giữa tôi và cầu thủ rất tốt".
Mourinho cho rằng nguời hâm mộ M.U nên học cách yêu ông Reuters

M.U dưới triều đại Mourinho chưa đi được 1 năm, nhưng đâu đó dư luận cho rằng ban lãnh đạo CLB muốn gia hạn hợp đồng với "Người đặc biệt". Cơ sở của tin đồn này là hai danh hiệu vị HLV người Bồ Đào Nha mang về cho đội bóng, với Siêu cúp Anh và Cúp Liên đoàn. Thế nhưng Mourinho không bận tâm điều đó.

Cựu HLV Chelsea một lần nữa khẳng định bản thân rất hạnh phúc với những gì đang trải qua. Ông cũng khát khao thực hiện cuộc cách mạng ở M.U và giúp CLB tiếp tục phát triển. Từ chia sẻ của Mourinho, có thể hè 2017 sẽ rất bận rộn với "Quỷ đỏ" và Mourinho khi nhiều bản hợp đồng mới sẽ cập bến sân Old Trafford.

"Thật khó để nói chính xác kế hoạch chuyển nhượng cụ thể của CLB. Song, chúng tôi muốn tiếp tục đi lên", Mourinho nói ngắn gọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.