Mourinho: 'Tôi vẫn hạnh phúc nếu Ibrahimovic rời M.U vào cuối mùa'

31/03/2017 15:35 GMT+7

Trước ý định muốn gia hạn hợp đồng của Ibrahimovic, HLV Mourinho đã hết sức cẩn trọng và tuyên bố ông vẫn cảm thấy hạnh phúc nếu số 9 của M.U ra đi vào cuối mùa.

Gia nhập M.U từ mua hè năm ngoái, Ibrahimovic đã nhanh chóng thể hiện giá trị của mình khi đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất CLB với 26 bàn thắng ở mọi đấu trường. Với kết quả này, tiền đạo người Thụy Điển đã nhiều lần thể hiện mong muốn được gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm nữa.

tin liên quan

Báo Thụy Điển: Ibrahimovic ở lại M.U thêm 1 năm
Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thụy Điển, Sport Expressen ngày 20.3 cho biết trung phong lão luyện Zlatan Ibrahimovic sẽ gia hạn hợp đồng để ở lại Manchester United (M.U) ít nhất 1 năm nữa.
Khá cẩn trọng với phát biểu của cậu học trò cưng, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ ý kiến của mình trên Sky Sports: “Ibrahimovic là một cầu thủ đẳng cấp và đã khẳng định giá trị của mình tại Premier League năm nay. Cậu ấy là một mắc xích rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của M.U mùa này. Nhưng vẫn còn quá sớm để nói về việc gia hạn hợp đồng.
Nếu như Ibrahimovic ở lại thì đó là một điều thật tuyệt vời thế nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc nếu nhưng cậu ấy quyết định ra đi vào cuối mùa. Hiện đã có một số lời mời rất hấp dẫn có thể tác động ít nhiều đến cậu ấy và tôi để cậu ấy đưa ra quyết định thật đúng đắn về tương lai của mình”.
Ibrahimovic đang là chân sút số 1 của M.U AFP
Theo các thông tin từ báo chí Anh, hiện Napoli và Los Angeles Galaxy đang thể hiện mong muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Thụy Điển.
Ibrahimovic hiện chỉ còn chịu án phạt treo giò từ FA ở trận đấu với West Brom vào ngày mai và anh sẽ có thể góp mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" ở trận đấu với Everton vào ngày 5 tháng 4 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.