Mourinho: 'Tôi vẫn là HLV thành công nhất của Chelsea'

14/03/2017 11:24 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã có những phản ứng mạnh mẽ sau khi bị các CĐV Chelsea chế nhạo trong trận tứ kết Cúp FA.

Rạng sáng nay, HLV Mourinho đã có một kỷ niệm buồn khi M.U bị Chelsea đánh bại với tỷ số 1-0 trong trận tứ kết Cúp FA. Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn bị các CĐV Chelsea chế nhạo.
Người hâm mộ Chelsea dường như đã không còn sự tôn trọng dành cho HLV Mourinho. Họ gọi ông là "Judas - kẻ phản bội". Không chỉ vậy, họ còn hát "Luôn luôn là lỗi của ông", hay "Ông không còn là người đặc biệt" để chế giễu chiến lược gia 54 tuổi.
Trước những lời chế giễu nhắm về mình, HLV Mourinho đã phản pháo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rằng ông vẫn là HLV thành công nhất của Chelsea.
"Các CĐV Chelsea có thể gọi tôi bằng bất cứ tên gì họ muốn. Tuy nhiên, chừng nào chưa có HLV nào giúp Chelsea giành 4 chức vô địch Premier League, tôi vẫn là số 1", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte đang thẳng tiến đến ngôi vô địch Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge không được thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa giải này do thành tích kém cỏi ở mùa giải trước.
Mourinho cho rằng ông không có lỗi trong việc Chelsea không được dự cúp châu Âu AFP
Trước thềm chuyến trở lại sân Stamford Bridge, HLV Mourinho đã nói: "Sự thật là chúng tôi đang thi đấu ở cúp châu Âu còn Chelsea thì không. Khi tôi rời đội bóng ở mùa giải trước, tôi đã đưa họ vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí số 1.
Họ được chơi trận lượt về vòng knock-out trên sân nhà và nếu giành chức vô địch thì họ đã góp mặt ở Champions League mùa này. Việc họ không có mặt ở cúp châu mùa này không phải là lỗi của tôi. Đó là lỗi của những ai đang có mặt ở Chelsea". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.