Mourinho tri ân CĐV, Pep Guardiola tiết lộ sốc về tình trạng của Kompany

27/10/2016 08:40 GMT+7

Manchester United (M.U) vừa giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi thắng 1-0 trước kình địch cùng thành phố là Man City.

Bước vào trận đấu, cả hai đội bóng thành Manchester cùng có những vấn đề riêng. Khác nhau ở chỗ, Man City chơi với đội hình B còn M.U tung ra những cầu thủ tốt nhất. Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra không mấy hấp dẫn. Phải đến phút 54, khoảnh khắc tỏa sáng của Juan Mata mới giải tỏa được thế bế tắc. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

tin liên quan

Mata lập công, M.U hạ Man City ở Cúp Liên đoàn Anh
Tiền vệ Juan Mata là người ghi bàn duy nhất giúp Manchester United (M.U) đánh bại kình địch Manchester City (Man City) ở loạt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN).
Vào cuối trận, Jose Mourinho đã làm biểu tượng 0 4 bằng ngón tay cùng vẻ mặt cười mãn nguyện. Trong buổi họp báo, ông thầy người Bồ Đào Nha phát biểu: “Trận đấu với Chelsea là một thất bại lớn. Đó là điều mà một CLB lớn như M.U không xứng đáng phải nhận. Nhưng quan trọng là những người hâm mộ luôn ủng hộ đội bóng dù chúng tôi có vừa thua 0-4.
Họ vẫn luôn ủng hộ chúng tôi. Hôm nay sân vận động vẫn đầy người. Có thể thấy, tình yêu mà họ dành cho CLB là rất lớn dù M.U đã trải qua 3 mùa không thành công. Vì thế, chúng tôi đã cố gắng mang điều gì đó thật tốt đẹp đến cho người hâm mộ trong ngày hôm nay. Các cầu thủ tôn trọng họ và tôi nghĩ, người hâm mộ xứng đáng nhận được những gì mà chúng tôi đang cố gắng làm vì họ”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của Mourinho.
Mourinho chắp tay cúi đầu cám ơn người hâm mộ sau trận thắng Man City Reuters
Còn về phía Pep Guardiola, Man City đang rơi vào tình trạng báo động đỏ khi số trận không thắng đã là 6. Dù tuyên bố không xem trọng chiến thắng ở Cúp Liên đoàn Anh nhưng kết quả này cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của đoàn quân áo xanh.
Ngoài ra, sau trận đấu này, tương lai của đội trưởng Vincent Kompany cũng đã rõ ràng. Cầu thủ người Bỉ được thay ra vào phút 46 và Pep Guardiola vừa tiết lộ lý do.
Tương lai của Kompany đã trở nên rõ ràng Reuters
“Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không thể chơi được nữa nên tôi buộc lòng phải thay Kompany ra khỏi sân”.
Trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương, đội trưởng Man City thi đấu 78 phút trong trận gặp Southampton. Mới đây, Kompany quyết định thành thật với tình trạng sức khỏe của mình để tránh gặp phải chấn thương khác nặng hơn. Điều này đồng nghĩa với việc những ngày tháng ở Man City của Kompany cũng kết thúc. Ông thầy Pep Guardiola chắc chắn sẽ tìm cách thanh lý anh trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.