Mourinho từ chối đến M.U, Van Gaal ở lại đến hết hè 2017

09/03/2016 19:35 GMT+7

Thông tin về chiếc ghế nóng tại Manchester United (M.U) vẫn chưa đi đến hồi hết. Bên cạnh đó còn là những thông tin mới nhất về tình hình của 'Quỷ đỏ'.

Thông tin về chiếc ghế nóng tại Manchester United (M.U) vẫn chưa đi đến hồi hết. Bên cạnh đó còn là những thông tin mới nhất về tình hình của “Quỷ đỏ”.

Van Gaal vẫn có thể tại vị ở Manchester United dù M.U không vào được top 4 Premier League
Louis van Gaal sẽ tiếp tục ở lại M.U
Theo thông tin từ tờ Mirror, Jose Mourinho đã từ chối ngồi ghế nóng sân Old Trafford và càng không có chuyện, “người đặc biệt” Jose Mourinho sẽ sớm đến thay thế Van Gaal trong mùa giải này.
Lý do được tiết lộ là vì Mourinho nhận thấy phong cách của M.U không phù hợp với mình. Cựu HLV Chelsea là người thiên về phát triển nhanh, săn lùng các ngôi sao tên tuổi về tập hợp thành đội bóng. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” lại có truyền thống đào tạo tài năng trẻ và sử dụng ít nhất 2-3 cầu thủ “cây nhà lá vườn” vào đội hình chính.
Phát biểu trước truyền thông, trợ lý của Van Gaal tại tuyển Hà Lan Patrick Kluivert cũng cho biết, “Van Gaal không phải kẻ bỏ cuộc. Đó là lý do chúng ta vẫn thấy ông ấy ở M.U bất chấp mọi chỉ trích thời gian qua. Ông ấy đã quá quen với những lời chê bai trong cả sự nghiệp và vô cảm với chúng.
Van Gaal sẽ chỉ ra đi nếu ông cảm thấy các cầu thủ không còn tin tưởng mình nữa. Với danh tiếng và địa vị của mình, ông ấy biết rõ lúc nào nên ra đi. Chắc chắn Van Gaal không muốn có kết cục giống David Moyes”. Đây cũng có thể là ý nghĩ của ngài “Tu-líp thép” lúc này bởi ông luôn tỏ ra lạc quan bất chấp chỉ trích.
Hợp đồng của Louis van Gaal với M.U còn kéo dài đến hết năm 2017. Nếu không có chuyện ban lãnh đạo sẽ thanh lý sớm hợp đồng của HLV người Hà Lan và Mourinho đến thay thế thì rất có thể, Van Gaal còn ngồi ở ghế nóng Old Trafford cho đến hết mùa hè năm sau.
Wayne Rooney sẽ được trả lương khủng nếu đến Trung Quốc
CLB Trung Quốc vẫn chưa từ bỏ ý định mua Rooney với giá cao
Theo Daily Mail, Morgan Schneiderlin vừa tiết lộ cuộc nói chuyện của anh với Wayne Rooney. Theo đó, đội trưởng của M.U chia sẻ về bản hợp đồng khủng từ đội bóng Shanghai SIPG của HLV Sven-Goran Eriksson.
Nếu sang Trung Quốc chơi bóng, tiền đạo 30 tuổi sẽ được ký hợp đồng 3 năm với mức lương tương đương 9 con số. Số tiền Rooney sẽ được trả nếu nhận lời lớn đến nổi khiến Morgan vừa nghe xong đã rất ngạc nhiên.
Trước đó, CLB này cũng đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng về ý định mua Rooney. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cũng từng khẳng định, Trung Quốc là thị trường tốt để Manchester United bán cầu thủ. Nhưng theo Morgan tiết lộ, R10 sẽ không rời khỏi M.U ít nhất trong 2 năm nữa và ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng không bán đội trưởng cho đến khi tìm được người thích hợp để thay thế vị trí của anh.
Luke Shaw sẽ trở lại vào tháng 4
Hậu vệ người Anh đang trong quá trình bình phục đáng kinh ngạc và có thể trở lại sân Old Trafford vào tháng 4. Như vậy, Luke Shaw có thể không bỏ lỡ vòng chung kết EURO 2016 vào tháng 6 tới.
Giữa tháng 9.2015, hậu vệ người Anh đã phải rời sân với cáng và bình thở oxy sau khi bị hậu vệ Hector Moreno của PSV va chạm với pha cướp bóng thô bạo. Luke Shaw bật khóc vì lo lắng cho khả năng trở lại sân bóng sau chấn thương.
Luke Shaw có thể hồi phục chấn thương sau 6 tháng thay vì 9 tháng như dự kiến
Bác sĩ của Manchester United cũng khẳng định, hậu vệ người Anh có thể ngồi ngoài tận 9 tháng để hồi phục chấn thương. Nhiều nguy cơ, anh sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải và bỏ lỡ EURO 2016.
Nhưng khoảng tháng 11.2016. Luke Shaw gây bất ngờ khi đến trung tâm huấn luyện Carrington chỉ với nẹp chân mà không dùng nạng. Cầu thủ 20 tuổi vẫn đang tập luyện để có cơ hội trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Mới đây, Shaw bị bắt gặp đi “bay đêm” với gái lạ ở hộp đêm với tình trạng sức khỏe gần như bình thường. Thông tin mới nhất từ cầu thủ khiến người hâm mộ vừa trách vừa mừng.
HLV Van Gaal cũng đã điền tên Luke Shaw vào danh sách của M.U ở Europa League bởi chiến lược gia người Hà Lan tin rằng hậu vệ 20 tuổi này vẫn kịp hồi phục ngay ở mùa giải này.
Cùng với đó là thông tin Rooney sẽ kịp trở lại sau ít nhất 4 trận nữa. Như vậy, đội hình của M.U sẽ bớt gặp nguy với sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột. Điều này cần thiết với “Quỷ đỏ” nhất là trong giai đoạn nước rút tại Premier League như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.