Mourinho từng muốn đấm ‘vỡ mặt’ Wenger

23/09/2016 08:24 GMT+7

Nhà báo Rob Beasley của Daily Mai l vừa tiết lộ tình tiết đáng chú ý trong mối quan hệ vốn rất căng thẳng giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger.

HLV người Bồ Đào Nha và nhà cầm quân người Pháp vốn chẳng ưa gì nhau. Khi Mourinho còn ở Chelsea, cả hai đã nhiều lần “đấu võ mồm” thậm chí là xô xát nhau trên đường pitch.
Lúc “Người đặc biệt” về Manchester United, mối quan hệ căng thẳng trên lại có cơ hội được báo chí nhắc đến. Mới đây, Daily Mail như châm dầu vào lửa khi tiết lộ về câu chuyện 2 năm trước.
Cụ thể, mùa giải 2013-2014, Wenger chỉ trích Mourinho là kẻ sợ thất bại. “Người đặc biệt” cũng không vừa gì khi lên tiếng chỉ trích vị giáo sư là “chuyên gia thất bại”.
Mối quan hệ của cả hai tiếp tục căng thẳng khi Wenger lên tiếng mỉa mai việc Chelsea bán Juan Mata cho Manchester United. Dĩ nhiên, một người có cái đầu nóng như Mourinho không chịu ngồi yên trước việc này.
“Khi Wenger chỉ trích Chelsea và Manchester United trong thương vụ của Mata, Mourinho tuyên bố sẽ tìm Wenger bên ngoài sân cỏ vào một ngày nào đấy và sẽ đấm vỡ mặt ông ta”, Daily Mail trích từ cuốn sách vừa xuất bản của Beasley.
Mourinho và Wenger vốn chẳng ưa gì nhau AFP
Dù câu chuyện trên đã diễn ra cách đây 2 năm nhưng điều đó không có nghĩa là Mourinho và Wenger đã bớt mâu thuẫn. Còn nhớ, trong thương vụ Paul Pogba, HLV người Pháp cũng từng mỉa mai “Người đặc biệt” vì bỏ 100 triệu bảng để mua về một tiền vệ. Mourinho khi ấy cũng đáp trả và chê bai thói keo kiệt của Wenger.
Chính mối quan hệ căng thẳng này càng đẩy tính hấp dẫn của Premier League lên cao. Người hâm mộ không chỉ trông chờ được xem màn trình diễn của các đội bóng hàng đầu nước Anh mà còn là cuộc đối đầu của các HLV tài ba nhất thế giới.
Từ khi về Manchester United, Mourinho vẫn chưa có cơ hội chạm trán Wenger. Theo lịch thi đấu, hai nhà cầm quân này sẽ gặp nhau ở trận cầu vào ngày 19.11 tại sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.