Mourinho ưu ái Ibrahimovic

30/08/2016 06:49 GMT+7

Cụ thể, Jose Mourinho quyết định để chân sút người Thụy Điển có thời gian nghỉ ngơi gấp đôi người khác trước khi phải trở lại tập luyện.

Từ khi gia nhập Manchester United (M.U), Zlatan Ibrahimovic đã ghi 4 bàn trong 4 trận khoác áo “Quỷ đỏ”. Tiền đạo 34 tuổi được xem là học trò cưng của “Người đặc biệt” và là “thần đèn” mới của Man United. Trong các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford, “gã khổng lồ” người Thụy Điển luôn ra sân đá chính. Vì thế, Mourinho lo lắng Ibra không đủ thể lực.

tin liên quan

M.U và Chelsea gọi, Man City trả lời

Pep Guardiola tiếp tục thể hiện tài cầm quân của mình khi giúp Manchester City chiến thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Premier League.

 
Premier League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia thi đấu quốc tế. Với việc không còn tham gia cùng tuyển Thụy Điển, Ibrahimovic sẽ không cần phải rời khỏi nước Anh và có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” muốn chân sút 34 tuổi có nhiều ngày nghỉ hơn những cầu thủ cũng không phải thi đấu quốc tế khác.
Ibrahimovic đang trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford Reuters
“Ibrahimovic đã 34 tuổi, anh ấy cần được nghỉ ngơi. Thay vì những ai không thi đấu quốc tế sẽ nghỉ 2 ngày, tôi cho phép anh ấy nghỉ 4 ngày. Anh ấy sẽ không đủ sức để chơi 70 trận trong một mùa giải nên tôi cần phải cân nhắc. Tổng cộng, anh ấy đã chơi 360 phút trong 4 trận vừa qua. Anh ấy cần được nghỉ ngơi nhiều hơn trước khi phải quay lại tập luyện. Đó là ưu ái dựa trên kết quả làm việc của anh ấy”, Mourinho chia sẻ với Mirror.
Hiện tại, Manchester United đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Man City và Chelsea cũng có cùng 9 điểm nhưng cao hơn về hiệu số. Trận đấu sắp tới của “Quỷ đỏ” là cuộc đụng độ gã hàng xóm ồn ào Man City vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.