Mourinho và chữ P ám ảnh

23/08/2015 09:52 GMT+7

Trước trận đấu với West Brom tối nay trên sân The Hawthorns, HLV Mourinho thừa nhận dù không mê tín, nhưng không hiểu sao vẫn chưa thắng được đội nào của HLV mà tên có chữ cái đầu là P.

Trước trận đấu với West Brom tối nay trên sân The Hawthorns, HLV Mourinho thừa nhận dù không mê tín, nhưng không hiểu sao vẫn chưa thắng được đội nào của HLV mà tên có chữ cái đầu là P.

HLV Mourinho đang không hài lòng với phong độ của một số học trò - Ảnh: Reuters
HLV Mourinho đang không hài lòng với phong độ của một số học trò - Ảnh: Reuters
West Brom hiện vẫn được dẫn dắt bởi HLV Pulis, nên nhiều người hồi hộp chờ đợi xem biết ông Mourinho có xóa được dớp đen này hay không.
Trong 6 trận thua gần đây của ông Murinho khi dẫn dắt Chelsea chơi tại giải Ngoại hạng Anh, các đối thủ đều có HLV với chữ cái đầu là P. Cụ thể là các HLV Pulis, Poyet, Pardew, Pochettino rồi Pulis và mới nhất là Pellegrini (thua Man.City 0-3).
Trong danh sách này, HLV Pulis có tên 2 lần, vì lần đầu hạ được ông Mourinho khi còn dẫn dắt Crystal Palace (thắng 1-0 do Terry đá phản lưới nhà) và trận thắng 3-0 ở vòng áp chót mùa trước sau khi ông Pulis đến tiếp quản West Brom từ đầu năm 2015.
HLV Mourinho nói vui trong cuộc họp báo tại Trung tâm huấn luyện Cobham hôm thứ sáu: “Quả thực, tôi thừa nhận tôi chưa thắng được đội nào có HLV với chữ cái đầu của tên là chữ P. Nhưng nếu mê tín thì cũng cần nên nhớ rằng các mùa giải tôi giành cú ăn ba đều bắt đầu bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà.
Tôi giành cú ăn ba với Porto (mùa 2002-2003), bắt đầu bằng trận hòa Belenenses 2-2, với Inter Milan (mùa 2009 - 2010) là trận hòa Bari 2-2 (thực tế là 1-1, ông Mourinho nhớ nhầm). Vì thế, đầu mùa này hòa Swansea cũng 2-2 nên cũng có thể Chelsea sẽ giành cú ăn ba”.
Tuy nhiên, đây có thể là “chiêu” của ông Mourinho, nhằm đặt các cầu thủ Chelsea trở lại mặt đất và phải chiến đấu sống còn từ bây giờ. Nhất là với 7 cầu thủ Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Hazard, Fabregas và Matic bị ông Mourinho than phiền đã có phong độ không tốt.
Ở trận đấu với West Brom, Chelsea có sự trở lại của thủ môn Courtois sau án phạt treo giò, hai tân binh Pedro và Baba Rahman cũng có thể sẽ được ra sân từ đầu để tạo động lực mới. Nhưng cặp tiền vệ Moses và Oscar vẫn vắng mặt. Sẽ không dễ cho Chelsea có điểm khi West Brom từng thắng họ 3/4 trận gần đây mỗi khi chơi trên sân nhà.
Kết quả vòng 3 giải Ngoại hạng Anh: M.U bị Newcastle thủ hòa 0-0, trong đó đáng tiếc là pha ghi bàn của Rooney ở phút 6 xem lại chiếu chậm thì hợp lệ, nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Các kết quả khác: Crystal Palace - Aston Villa 2-1; Leicester - Tottenham 1-1; Norwich - Stoke 1-1; Sunderland - Swansea 1-1; West Ham - Bournemouth 3-4.
 
Premier League:
23.8, 19 giờ 30: West Brom - Chelsea: Chelsea chấp nửa, một, thắng 9
22 giờ: Everton - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9
Watford - Southampton: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.