Mourinho và kế hoạch mua tiền vệ giá kỷ lục 95 triệu bảng

14/12/2017 14:10 GMT+7

Manchester United (M.U) đang lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong thời gian chuyển nhượng sắp mở cửa, theo The Express.

M.U hiện đang đối mặt với việc mất Marouane Fellaini bởi tiền vệ này vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới và cầu thủ người Serbia chính xác là mục tiêu phù hợp để củng cố tuyến giữa của "Man đỏ", chỉ có điều giá hơi chát.
Theo The Express, Jose Mourinho chuẩn bị đề nghị mức giá 95 triệu bảng để mua cầu thủ gốc Serbia sinh ở Tây Ban Nha này khi thì trường chuyển nhượng được mở lại trong vòng chưa đầy 3 tuần nữa. Nếu thỏa thuận  được thông qua, chiến thuật nhà người Bồ Đào Nha sẽ có trong tay bộ đôi đắt giá bậc nhất thế giới Pogba - Savic. Năm ngoái, Mourinho mua Pogba từ Juventus với giá 89,3 triệu bảng.
Savic là cầu thủ quan trọng của Lazio nên giá anh chắc chắn không thể thấp được Reuters
Với việc Pogba hay dính thẻ và hiện đang thụ án treo giò 3 trận, Mourinho rõ ràng rất cần một tiền vệ trung tâm sẵn sàng tấn công đẹp, và Milinkovic-Savic chắc chắn phù hợp với quan điểm của ông. Cầu thủ mới 22 tuổi này đã góp phần đáng kể để giúp Lazio nằm trong top 4 Serie A hiện nay bằng 5 bàn thắng, hai đường chuyền thành bàn.
Việc Fellaini dùng dằng về các điều khoản và chưa chịu ký hợp đồng mới với M.U có thể cho thấy cầu thủ người Bỉ đang muốn ra đi khi mùa bóng kết thúc, điều đó lý giải cho sự xuất hiện ngày càng thưa của Fellaini trong đội hình chính thức của đội bóng chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Michael Carrick cũng có thể sẽ kết thúc sự nghiệp chơi bóng của mình vào mùa hè tới và điều này là cơ hội để những tân binh hòa nhập vào đội hình.
Milinkovic-Savic vừa ký hợp đồng mới với Lazio hồi tháng 4 kéo dài đến mùa hè năm 2022. Được biết, Manchester City cũng đang theo dõi Milinkovic-Savic, người có kỹ thuật điêu luyện mặc dù thể hình rất to (cao 1,92m).
Giám đốc thể thao của Lazio Igli Tare nói: “Chúng tôi nhận được một số lời đề nghị về Savic. Một số mức giá đưa ra cỡ 62 triệu bảng nhưng anh ấy đã ký hợp đồng mới từ sáu tháng trước và điều đó có nghĩa là anh ta hạnh phúc ở đây".
Đây được xem là kiểu nâng giá khéo léo buộc M.U phải bung số tiền khổng lồ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.