Mourinho và Pellegrini khẩu chiến

11/02/2014 08:26 GMT+7

(TNO) Hai nhà cầm quân Jose Mourinho và Manuel Pellegrini vừa lao vào một cuộc ‘đấu võ mồm’ liên quan đến chính sách chuyển nhượng của Chelsea và Manchester City (Man City).

(TNO) Hai nhà cầm quân Jose Mourinho và Manuel Pellegrini vừa lao vào một cuộc ‘đấu võ mồm’ liên quan đến chính sách chuyển nhượng của Chelsea và Manchester City (Man City).

>> Hazard ghi hattrick, Chelsea lên đỉnh
>> HLV Mourinho: Chelsea chỉ là chú ngựa con cần thêm sữa
>> Chelsea hạ gục Man City tại 'Pháo đài' Etihad

Mourinho và Pellegrini khẩu chiến-1
HLV Pellegrini cho rằng Chelsea là đội chi tiền nhiều nhất trong 10 năm qua - Ảnh: AFP

Sau trận đấu giữa Chelsea thắng Man City 1-0 hồi tuần trước, HLV Mourinho đã nói rằng “Chelsea chỉ là một chú ngựa nhỏ trong cuộc đua vô địch tại Premier League”.

Tuy nhiên, nhận định này không được HLV Pellegrini của Man City tán đồng. Nhà cầm quân người Chile cho rằng người đồng nghiệp của ông đã nhận định không đúng về tình hình bởi Chelsea đã mua sắm rất nhiều trong thời gian qua để tăng cường lực lượng.

“Chelsea có thể là một chú ngựa nhỏ nếu như Mourinho thích nghĩ như vậy. Tuy nhiên, chú ngựa nhỏ này rất giàu. Chelsea là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong 10 năm vừa qua trên thị trường chuyển nhượng. Điều này đã giúp cho họ giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu với chúng tôi. Mourinho có một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng”, Sport Mail dẫn lời HLV Pellegrini.

Mourinho và Pellegrini khẩu chiến-2
HLV Mourinho (phải) luôn có mặt trong những cuộc tranh cãi - Ảnh: AFP

Đáp trả lại nhận định nói trên, HLV Mourinho đã phản pháo khi trả lời phỏng vấn vào hôm qua (10.2), trước khi Chelsea có chuyến làm khách trên sân West Brom ở vòng 26 Premier League.

“Man City không phải là một đội bóng của tương lai. Họ được xây dựng để tranh chấp chức vô địch trong vòng 3, 4 năm nữa. Pellegrini có thể mua bất cứ cầu thủ nào mà ông ta thích mà không cần quan tâm đến Luật công bằng tài chính của UEFA. Việc đó đã có người khác lo.

Pellegrini không bao giờ phải cầm máy tính để tính toán chi phí chuyển nhượng. Như trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea bán Juan Mata với giá 37 triệu bảng, Kevin De Bruyne với giá 18 triệu bảng. Chúng tôi mua Nemanja Matic với giá 27 triệu bảng và Mohamed Salah với giá 11 triệu bảng. Như vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, chúng tôi thu về 23 triệu bảng”, nhà cầm người Bồ Đào Nha nói.

Hiện tại Chelsea và Man City cùng Arsenal đang tạo ra cuộc đua tam mã tại Premier League. Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng với 56 điểm, tiếp theo là Arsenal với 55 điểm còn Man City đứng thứ 3 (54 điểm).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.