Mourinho và Pep Guardiola cũng phải chào thua Conte

26/07/2016 15:55 GMT+7

HLV Antonio Conte vừa công bố những thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea. Số lượng trợ lý của nhà cầm quân người Ý có thể gọi là 'khủng' nhất từ trước đến nay.

11 là số người mà Conte mang đến Stamford Bridge. Trong đó, ban huấn luyện bao gồm trợ lý HLV trưởng, huấn luyện viên thể dục, các nhà phân tích chuyên nghiệp, bác sĩ, chuyên viên dinh dưỡng,…
Các thành viên trong ban huấn luyện là “bộ sậu”đã cùng làm việc với HLV 46 tuổi tại Juventus và Ý. Conte vốn dĩ là người có thói quen làm việc với ban huấn luyện đông người. Vì thế, tân thuyền trưởng của Chelsea vẫn giữ phong cách này khi di chuyển đến Premier League.
Nếu so với tình hình chung ở Ngoại hạng Anh, ban huấn luyện của Chelsea thuộc hàng đông nhất. Jose Mourinho về Old Trafford chỉ đem theo 6 trợ lý bao gồm 1 trợ lý HLV, 1 HLV thủ môn, 1 tuyển trạch viên kỹ thuật cùng 2 trợ lý và 1 chuyên gia phân tích.
Conte có thói quen làm việc với rất đông trợ lý AFP
Tương tự, Pep Guardiola chỉ đem về Man City 4 cái tên đã cùng ông chinh chiến nhiều năm qua là Domenec Torrent, Lorenzo Buenaventura, Carles Planchart và Manel Estiarte. Ngoài ra, tân thuyền trưởng của Man xanh cũng giữ lại Xabier Mancisidor (HLV thủ môn) và Brian Kidd (trợ lý HLV). Cựu đội trưởng của Arsenal là Mikel Arteta cũng trở thành trợ lý của Pep.
Nếu xét về lực lượng trợ lý thì rõ ràng, số 6 của Mourinho và 7 của Pep không thấm gì so với 11 của Conte. Người hâm mộ “The Blues” đang hi vọng, lực lượng hùng hậu này có thể đủ sức vực dậy Chelsea trong mùa giải sắp tới đây.
Dưới đây là danh sách thành viên trong ban huấn luyện của Chelsea.
Angelo Alessio - Trợ lý HLV
Gianluca Conte - Trợ lý HLV
Steve Holland - Trợ lý HLV
Paolo Bertelli - HLV thể lực
Julio Tous - HLV thể lực và phân tích hiệu suất
Chris Jones - HLV thể lực
Costantino Coratti - Trợ lý HLV thể lực
Gianluca Spinelli - HLV thủ môn
Henrique Hilario - Trợ lý HLV thủ môn
Tiberio Ancora - Chuyên viên dinh dưỡng
Carlo Cudicini - Đại sứ câu lạc bộ và trợ lý HLV đội một.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.