Mourinho và Pogba bị chế nhạo đủ đường sau trận thua thảm của M.U

24/10/2016 08:45 GMT+7

Jose Mourinho và Paul Pogba đang trở thành chủ đề nóng trên Twitter với rất nhiều ảnh chế, lời bình luận chê bai và cả clip hài hước sau thất bại 0-4 khi gặp Chelsea vào đêm qua, giờ VN.

Hành quân đến London, thầy trò Jose Mourinho ôm mộng sẽ giành được chiến thắng và duy trì nhịp 6 trận bất bại. Nhưng tiếc thay, lịch sử đối đầu và cả tình thế hiện tại cũng không đứng về phía đoàn quân áo đỏ.
Bốn pha lập công của Pedro, Gary Cahill, Eden Hazard và N'Golo Kante đã khiến Manchester United ra về trong nhục nhã. Để rồi, Mourinho và Pogba, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới lại có dịp bị người hâm mộ chế nhạo.
“Người đặc biệt” được đem ra so sánh với Louis van Gaal. Mùa giải trước, HLV người Hà Lan giành được 19 điểm sau 9 vòng đấu. Mùa giải năm nay, Mourinho chỉ có trong tay 14 điểm.
Dân mạng ví Mourinho như Van Gaal Chụp màn hình
“Đó không phải là đội bóng của ông ấy. Mourinho đã tiêu 160 triệu bảng và đây là đội của ông ấy sao? Ông ấy cần bao nhiêu nữa để xây dựng đội bóng của mình?” là một trong những lời chế nhạo mà người hâm mộ dành cho Mourinho trên Twitter.
Sau trận đấu, Mourinho đã thì thầm điều gì đó vào tai Antonio Conte. Việc này cũng bị một số fan đem ra chế giễu. “Mourinho nói với Conte: Chú có thôi làm nhục anh đi không? Conte đáp: Được rồi anh bạn” Hoặc “Mourinho nói với Conte: Lần sau gặp lại tôi sẽ hạ đẹp ông. Conte đáp: Hy vọng lần tới ông vẫn còn làm việc ở M.U”.
Không chỉ người đầu tàu là Mourinho bị chỉ trích mà cả Paul Pogba cũng không thoát được búa rìu dư luận. Bản hợp đồng đắt nhất thế giới gần như mất tích trong ngày Manchester United thua muối mặt trước Chelsea.
Mourinho đang có cùng số điểm ở thời David Moyes, chỉ khác là Mourinho đang có Pogba, còn Moyes chỉ có Cleverley Chụp màn hình
Trên sóng truyền hình, Gary Lineker đã nói “Pogba hơn Kante đến 60 triệu bảng” khi cựu cầu thủ Leicester City ghi bàn thắng thứ 4. Còn trên các diễn đàn, người hâm mộ không ngừng chế giễu con số 89 triệu bảng của Pogba.
Dù trận đấu đã kết thúc nhưng Mourinho và Pogba còn phải tốn nhiều công sức để bịt miệng những người đang chăm chăm chỉ trích mình. Không rõ, “Người đặc biệt” và tiền vệ người Pháp còn phải chịu cảnh này đến bao giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.