Mourinho và Van Gaal sẽ cùng làm việc ở M.U mùa tới

20/05/2016 15:12 GMT+7

Theo tờ The Sun , ban lãnh đạo Manchester United (M.U) đang cân nhắc khả năng để hai nhà cầm quân Louis Van Gaal và Jose Mourinho làm việc cùng nhau trong mùa giải tới.

"Chuyện tình tay ba" giữa M.U, Mourinho và Van Gaal đã được báo giới tại Anh khai thác trong suốt thời gian qua. Đã có rất nhiều thông tin cho rằng "Người đặc biệt" sẽ thế chỗ của nhà cầm quân người Hà Lan sau khi mùa giải này kết thúc.
Tuy nhiên, sau đó nhiều tờ báo tại Anh lại cho rằng Van Gaal sẽ tiếp tục tại vị ở M.U cho đến khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6.2017 và Mourinho sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa để có thể tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.
Mới đây, tờ The Sun lại đưa ra một thông tin khác về "chuyện tình tay ba" này. Theo đó, ban lãnh đạo M.U đang cân nhắc khả năng để Van Gaal và Mourinho làm việc cùng nhau trong mùa giải tới.
Nguồn tin của The Sun cho biết ban lãnh đạo M.U sẽ đưa Van Gaal lên làm giám đốc kỹ thuật, từ đó mở đường cho Mourinho đến dẫn dắt đội bóng. Phó chủ tịch điều hành đội bóng chủ sân Old Trafford Ed Woodward vẫn đánh giá rất cao khả năng của Van Gaal và muốn ông tiếp tục làm việc cho đến khi hết hạn hợp đồng.
Nếu khả năng này trở thành hiện thực thì đó sẽ là cuộc tái hợp giữa Mourinho và Van Gaal. Cả hai đã từng làm việc cùng nhau tại Barcelona trước đây và vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.
HLV Mourinho rất muốn trở thành người dẫn dắt M.U AFP
Mourinho hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi Giáng sinh năm ngoái. Báo chí Anh cho biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã từ chối một số lời mời để chờ cơ hội đến làm việc cho M.U.
Trong khi đó, Van Gaal đang chịu sức ép lớn sau khi không thể giúp "Quỷ đỏ" kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Điều đó cũng có nghĩa là M.U sẽ vắng mặt ở Champions League mùa tới. 
Van Gaal và các học trò chỉ có thể gỡ lại chút danh dự nếu đánh bại Crystal Palace để giành chức vô địch Cúp FA trong trận chung kết diễn ra vào đêm mai (lúc 23 giờ 30 ngày 21.5, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.