Mourinho xác nhận Chelsea sẽ không mua thêm tiền đạo

28/11/2015 08:21 GMT+7

Trước những tin đồn về việc Chelsea sẽ tăng cường sức mạnh hàng công bằng việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận.

Trước những tin đồn về việc Chelsea sẽ tăng cường sức mạnh hàng công bằng việc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phủ nhận.

Kane được cho là một trong những mục tiêu mà Chelsea nhắm đến - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin Chelsea đang chuẩn bị tăng cường hàng công với những tiền đạo như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Harry Kane (Tottenham) hay cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League Jamie Vardy (Leicester).
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước thềm loạt trận vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho của Chelsea đã phủ nhận những thông tin nói trên.
"Chúng ta đang ở trong tháng 11 và Chelsea sẽ tập trung vào các trận đấu, cố gắng chơi tốt ở mức cao nhất có thể. Chúng tôi sẽ không nói đến các cầu thủ hay chuyện chuyển nhượng", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
HLV Mourinho phủ nhận Chelsea sẽ mua thêm tiền đạo - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về việc Chelsea có ý định mua Kane hay Vardy hay không, HLV Mourinho đã trả lời: "Những thông tin này đã có từ ngày 1.9, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Giờ thì chúng càng trở nên nhiều hơn khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến gần. 
Tôi biết cầu thủ nào là có thể mua và cầu thủ nào là không thể. Tôi không thể yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea mua thêm cầu thủ. Việc chuyển nhượng phụ thuộc vào nhu cầu của đội bóng và nhiều yếu tố khác. Tôi sẽ cố gắng có được thành tích tốt nhất với những cầu thủ đang có trong tay".
Trong mùa giải này, việc Chelsea thi đấu bết bát một phần là do hàng công kém cỏi. Tiền đạo chủ lực Diego Costa sa sút phong độ trong khi Radamel Falcao và Loic Remy chưa bao giờ khiến HLV Mourinho và các CĐV yên tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.