Mourinho xác nhận chưa ký hợp đồng với M.U

10/04/2016 09:38 GMT+7

Nói về tương lai của mình trên kênh Sky Sports , HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn chưa ký hợp đồng với Manchester United (M.U).

Nói về tương lai của mình trên kênh Sky Sports, HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn chưa ký hợp đồng với Manchester United (M.U).

HLV Mourinho xác nhận chưa ký hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP
Tương lai của HLV Mourinho đang là một chủ đề nóng trong làng bóng đá Anh. Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thay thế Louis Van Gaal để dẫn dắt M.U trong mùa giải tới. Thậm chí còn có thông tin cho rằng "Người đặc biệt" đã ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng chủ sân Old Trafford.
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh Sky Sports, Mourinho cho biết ông vẫn để ngỏ khả năng đến làm việc ở bất kỳ đội bóng nào.
"Van Gaal là bạn của tôi. Chúng tôi đã làm việc với nhau trong vài năm. Luôn luôn có những tin đồn về việc tôi sẽ làm việc ở đội bóng này hay đội bóng khác. Vào mùa hè này, chắc chắn tôi sẽ tìm được cho mình một đội bóng nhưng vào thời điểm này thì tôi có thể hứa với bạn rằng tôi chưa ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào.
Tôi không ở vị thế có thể từ chối các lời mời nhưng tôi có thể phân tích nơi nào phù hợp với tôi. Tôi vẫn đang để ngỏ khả năng đến làm việc cho các CLB và cả đội tuyển quốc gia", HLV Mourinho cho biết.
Van Gaal có thể sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U - Ảnh: AFP
Như vậy là HLV Mourinho vẫn chưa có một điểm đến mới trong sự nghiệp. Đây có thể là tin mừng cho Van Gaal, người đã và đang phải chịu nhiều áp lực tại M.U. Có thể ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ để cho nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục tại vị cho đến khi hết hợp đồng vào năm 2017.
Về phần Mourinho, nếu không đến M.U trong mùa hè này thì ông vẫn có thể trở lại Real Madrid. Có thông tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez bắt đầu mất kiên nhẫn với Zinedine Zidane. Nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể lật ngược tình thế trước Wolfsburg sau khi để thua 0-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League thì chiến lược gia người Pháp có thể sẽ mất việc vào cuối mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.