Mourinho 'xoáy' vào nỗi đau của Conte ở Chelsea

19/08/2017 07:23 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho rằng người đồng nghiệp Antonio Conte chẳng có lý do gì để than phiền việc bán tiền vệ Nemanja Matic khi Chelsea cũng mua về những cầu thủ chất lượng.

Cách đây vài ngày, HLV Conte cho rằng việc để Matic ra đi là một "tổn thất lớn" cho Chelsea. Điều đó cho thấy nhà cầm quân người Ý không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo đội bóng.
Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng Chelsea đã mua được Tiemoue Bakayoko với giá 40 triệu bảng để thay thế cho Matic và sắp tới sẽ hỏi mua Danny Drinkwater của Leicester nên Conte chẳng có lý do gì để phàn nàn.
"Có ai đó nói rằng Chelsea mất đi một cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, khi bạn mua được Bakayoko và chuẩn bị mua Drinkwater thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Vấn đề chỉ xuất hiện khi bán cầu thủ mà không mua cầu thủ nào. Còn nếu đội bóng bán cầu thủ nhưng vẫn mua cầu thủ khác thay thế thì sẽ chẳng có vấn đề gì. Thậm chí đội bóng đó còn có thể mạnh hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Thực tế là Chelsea dù đã mua Bakayoko nhưng chưa thể sử dụng do cầu thủ này đang bị chấn thương. Chính vì thế, trong trận ra quân mùa giải mới ở Premier League, "The Blues" đã để thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn đánh giá Chelsea là một trong những ứng viên vô địch của mùa giải này.
HLV Conte đang đau đầu vì lực lượng Chelsea quá mỏng Reuters
"Với tôi, đội đương kim vô địch luôn là ứng viên vô địch cho mùa tiếp theo. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng có thể giành chức vô địch. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đội bóng đó sẽ tiếp tục vô địch nhưng dù sao đi chăng nữa thì họ vẫn được đánh giá cao.
Về phần M.U, chúng tôi không phải là ứng viên vô địch. Chúng tôi chỉ là một đội bóng có sự tự tin lớn hơn so với mùa giải trước", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.