Mourinho yêu cầu các cầu thủ M.U giữ vững chân trên mặt đất

28/09/2017 10:41 GMT+7

Romelu Lukaku có 2 bàn thắng, Anthony Martial có 2 pha kiến tạo và 1 lần lập công giúp Manchester United giành chiến thắng 4-1 trên sân CSKA Moscow ở loạt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Rạng sáng nay (28.9, giờ VN), M.U hành quân đến nước Nga với sự tự tin cao độ. "Quỷ đỏ" đang có phong độ cao và lực lượng được đánh giá là nhỉnh hơn so với đội chủ nhà CSKA Moscow. 
Các học trò của HLV Jose Mourinho đã thể hiện sự tự tin khi dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công phủ đầu của M.U đã mang lại hiệu quả khi Lukaku mở tỷ số ở ngay phút thứ 4. Đó là một pha phối hợp ăn ý và Martial có đường chuyền thuận lợi để đồng đội lập công.
Không ngừng lại ở đó, đội khách tiếp tục gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân CSKA Moscow. Đến phút 18, M.U được hưởng một quả phạt đền khi Georgi Shchennikov phạm lỗi với Henrik Mkhitaryan trong vùng cấm địa. Từ cự ly 11m, Martial không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ".
Đến phút 27, Martial một lần nữa để lại dấu ấn khi có đường chuyền quyết định giúp Lukaku lập cú đúp. Mkhitaryan là người ghi bàn thắng thứ 4 cho M.U ở phút 57. Phải đến cuối trận, Konstantin Kuchaev mới ghi bàn danh dự cho chủ nhà CSKA Moscow.
Lukaku lập cú đúp trong chiến thắng của M.U AFP
Với kết quả này, M.U vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tại bảng A. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất thận trọng khi yêu cầu các học trò phải giữ vững đôi chân trên mặt đất.
"Chúng tôi không thể đảm bảo sẽ luôn có được thành công. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải duy trì những gì đang làm được. Chúng tôi cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Trong các trận đấu, có những thời điểm đối phương chơi tốt hơn và chúng tôi cần phải nhanh chóng thích nghi. Với những gì đã thể hiện, M.U đang có lợi thế nhưng không vì thế mà chúng tôi có thể chủ quan", AFP dẫn lời HLV Mourinho.
Tiếp lời ông thầy, tiền vệ Mkhitaryan nói: "Chúng ta đều biết Mourinho là một HLV có đòi hỏi rất cao và những gì ông ấy nói đều đúng. Chúng tôi luôn lắng nghe để hoàn thiện khả năng của mình cũng như không để mất tập trung trong những trận đấu mà chúng tôi chiếm ưu thế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.