M.U bác bỏ thông tin Pogba đòi tăng lương 600.000 bảng/tuần

Giang Lao
Giang Lao
06/10/2019 12:30 GMT+7

CLB Manchester United (M.U) đã tìm mọi cách bảo vệ Pogba, sau khi một loạt tin đồn cho rằng anh cùng người đại diện tìm cách đòi ban lãnh đạo đội bóng phải tăng lương kỷ lục 600.000 bảng/tuần mới gia hạn hợp đồng tiếp tục ở lại sân Old Trafford.

Cũng vì chuyện đi ở này mà suốt từ mùa hè đến giờ, Pogba thi đấu khá phập phù. Các trận gần đây ngôi sao này cũng vắng bóng trên sân cỏ vì chấn thương, và nhiều khả năng khuya nay (6.10) ở trận gặp Newcastle trên sân St James' Park lúc 22 giờ 30 tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp cũng vắng mặt.
Những tin đồn trên không phải bỗng dưng mà có, và dĩ nhiên nó hoàn toàn có thể xuất phát từ người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola. Thậm chí, báo chí Anh cho rằng, với cách thi đấu hời hợt như hiện nay, Pogba cũng cho thấy anh vẫn đang giữ ý định ra đi và có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông đầu năm 2020. Hoặc làm yêu sách để M.U phải đáp ứng yêu cầu của mình mới ở lại.

Pogba (phải) đến giờ vẫn chưa thể hiện đúng đẳng cấp của mình vì tâm lý không ổn định chuyện đi ở tại CLB M.U

AFP

Tuy nhiên, CLB M.U bác bỏ những tin tức này khi cho rằng những tin đồn gần đây đều không có thực, và Pogba chưa bao giờ đưa ra lời đòi hỏi nào tăng lương đến 600.000 bảng/tuần.
Hiện CLB M.U xác định Pogba chỉ nghỉ thi đấu vì tái phát chấn thương mắt cá chân, và cần nghỉ thêm từ 10 đến 14 ngày nữa nên cũng rút lui khỏi tuyển Pháp ở đợt tập trung tới đây.
Trong khi đó, theo bà Karren Brady, doanh nhân và là chuyên gia bình luận bóng đá của tờ The Sun trong bài nhận định riêng cho rằng: “M.U nên bán Pogba, vì cậu ta đến giờ không tập trung thi đấu tốt nhất cho CLB. Ngoài ra, nếu đúng Pogba đòi hỏi tăng lương quá mức đến 600.000 bảng/tuần, và ngay trong thời điểm CLB M.U sa sút thành tích như hiện nay thì là một yêu sách quá đáng. M.U không nên giữ những cầu thủ như vậy”.
Pogba hiện còn hợp đồng với M.U 2 năm nữa và nhận lương 290.000 bảng/tuần, kém xa thủ môn David de Gea vừa gia hạn và nhận lương mới lên đến 365.000 bảng/tuần. Vì thế, cầu thủ này muốn gia hạn thì lương phải tăng gấp đôi, như một số nguồn tin từ báo chí Anh đăng tải nhiều tuần nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.