M.U bán ai để mua Marco Asensio tới 117 triệu bảng?

14/11/2017 15:10 GMT+7

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo CLB Manchester United (M.U) hỏi mua ngôi sao trẻ của Real Madrid, tiền đạo Marco Asensio với giá lên tới 117 triệu bảng.

Giá chuyển nhượng này hơn gần gấp đôi so với chi phí mà M.U từng bỏ ra để mua lại tiền vệ Paul Pogba hồi mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên, vấn đề là tiền đâu để M.U mua khi chỉ mới đây ít lâu ban lãnh đạo CLB này đã thông báo cho HLV Mourinho là nếu muốn mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới thì phải bán bớt cầu thủ hiện nay.

M.U sẽ bán Luke Shaw... AFP

Theo tờ Express (Anh) thì nhiều khả năng M.U sẽ bán các cầu thủ như Luke Shaw, Juan Mata, Marouane Fellaini, Matteo Darmian và Ander Herrera để lấy tiền mua Asensio.

... và cả .Juan Mata cùng các cầu thủ khác để lấy tiền mua ngôi sao Marco Asensio AFP

Trang Don Balon của Tây Ban Nha cũng tiết lộ, M.U đã có những đề nghị trực tiếp đến Asensio nhằm hoàn tất cơ bản thỏa thuận cá nhân cầu thủ này như thời hạn hợp đồng 5 năm, mức lương lên đến 24 triệu bảng/năm trước khi xúc tiến với Real Madrid để đàm phán chuyển nhượng.

Hiện Asensio còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2023. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng từng khẳng định Asensio là tương lai của CLB. Tuy nhiên, với mức giá đề nghị lên đến 117 triệu bảng thì trang Don Balon cho rằng phía Real Madrid hoàn toàn có thể chấp nhận bán ngôi sao trẻ này cho M.U.

CLB PSG đang bị lỗ sau khi mua Neymar, bị UEFA sờ gáy vì vi phạm Luật công bằng tài chính AFP

Mặc dù vậy, theo tờ nhật bảo thể thao Marca, vụ chuyển nhượng này nếu có xảy ra thì phải vào mùa hè sang năm. Nhưng không chắc Real Madrid sẽ bán, vì còn tùy thuộc CLB này có tin là đang muốn mua lại ngôi sao Neymar từ CLB PSG có thành hay không với giá cũng trên dưới 177 triệu bảng.

tin liên quan

HLV Mourinho: 'Lukaku là không thể đụng đến'
Lần đầu tiên sau nhiều năm kể từ khi còn dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu 2004 đến 2007, HLV Jose Mourinho mới nhắc lại cụm từ 'không thể đụng đến' với các cầu thủ chủ chốt của mình dẫn dắt.
Tờ Marca cho rằng, một khi Real Madrid xúc tiến mua Neymar nhằm dần dần thay thế vai trò của siêu sao Cristiano Ronaldo thì họ sẽ bán Asensio cho M.U, thậm chí cũng có thể bán luôn các ngôi sao Toni Kroos và Gareth Bale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.