M.U bàn chuyện sa thải HLV David Moyes

18/03/2014 16:54 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của kênh truyền hình ESPN, gia đình nhà Glazer (chủ sở hữu CLB Manchester United - M.U) cuối cùng đã chấp nhận bàn đến chuyện sa thải HLV David Moyes sau những kết quả không khả quan vừa qua.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của kênh truyền hình ESPN, gia đình nhà Glazer (chủ sở hữu CLB Manchester United - M.U) cuối cùng đã chấp nhận bàn đến chuyện sa thải HLV David Moyes sau những kết quả không khả quan vừa qua.

>> M.U thua Liverpool toàn diện tại Old Trafford
>> Sao M.U bị CĐV tuyển Anh tẩy chay
>> Thất sủng ở M.U, Kagawa vẫn đắt sô quảng cáo

M.U bàn chuyện sa thải HLV David Moyes -1
HLV Moyes đang đứng trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh: AFP

Tuy nhiên trước mắt, nhà cầm quân người Scotland này vẫn được ủng hộ tối đa, nhưng thời gian cho sự ủng hộ này còn rất ngắn ngủi. Ông Moyes đầu tiên phải giúp M.U lật ngược thế cờ thua 0-2 trước Olympiakos ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần này để đi tiếp vào tứ kết.

Kế đến là “Quỷ đỏ” phải thắng 2 trận then chốt tại giải Premier League trước West Ham (sân khách) vào cuối tuần này và trận derby thành Manchester với Man City giữa tuần sau trên sân nhà Old Trafford.

Đây là những nhiệm vụ hết sức khó khăn, vì M.U chưa biết có kịp gượng dậy nổi hay không sau cú sốc thua Liverpool 0-3 cuối tuần qua.

Cũng theo ESPN, nguồn tin riêng từ nội bộ M.U đã quả quyết rằng gia đình Glazer mất hết kiên nhẫn với HLV Moyes vì đã làm lệch mọi kế hoạch của họ. Do đó, để cứu vãn tình thế, những thành viên chủ chốt trong gia đình Glazer buộc phải tính tới giải pháp cấp bách để cứu M.U dù nhiều khả năng sẽ tốn bộn tiền để đền bù hợp đồng đã ký tới 6 năm.

M.U bàn chuyện sa thải HLV David Moyes -2
Nhà Glazer đã mất kiên nhẫn với HLV Moyes - Ảnh: AFP

Các nhà phân tích bóng đá Anh như cựu danh thủ Danny Mills nhận định, sau sa sút không phanh ở mùa này, M.U đối mặt nguy cơ phải ít nhất 10 năm sau mới có cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh vì họ phải tái thiết lại đội bóng một cách toàn diện.

Trong khi đó, ESPN cho biết, gia đình Glazer đang nhắm tới HLV Louis van Gaal để “chữa cháy” trong trường hợp sa thải HLV Moyes.

Các hãng cá cược cũng đồng loạt hạ tỷ lệ cược HLV Moyes bị sa thải xuống rất thấp còn 3/1 (đặt 1 ăn 3) thay vì là 33/1 như đầu mùa bởi khả năng này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.