M.U bất ngờ chiêu mộ được Falcao

01/09/2014 18:19 GMT+7

* Javier Hernandez sang Real Madrid (TNO) Một bất ngờ lớn đã xảy ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Manchester United (M.U) đã có được sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ AS Monaco.

* Javier Hernandez sang Real Madrid

(TNO) Một bất ngờ lớn đã xảy ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Manchester United (M.U) đã có được sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ AS Monaco.

>> Di Maria xuất trận, M.U vẫn chưa biết thắng
>> M.U có đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League
>> Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố sắp đến Real Madrid trên Twitter

M.U bất ngờ chiêu mộ được Falcao-1
Falcao không thi đấu trong trận AS Monaco gặp Lille hồi cuối tuần qua - Ảnh: Reuters

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy của báo chí Anh, tiền đạo Falcao sẽ thi đấu cho M.U trong mùa giải này sau khi đồng ý chuyển sang sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ AS Monaco.

Vào sáng nay, El Tiempo, tờ báo lớn nhất Colombia cho rằng Falcao sẽ gia nhập M.U theo bản hợp đồng dài hạn và giá chuyển nhượng vào khoảng 51,3 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau đó báo chí Anh đã làm rõ vụ chuyển nhượng này. Theo đó, chân sút người Colombia sẽ thi đấu theo dạng cho mượn. Sky Sports, GuardianTelegraph đều xác nhận thông tin này.

Theo Guardian, M.U sẽ phải trả cho AS Monaco khoảng 9 triệu bảng để có được sự phục vụ của Falcao trong một mùa giải. Ngoài ra, mức lương của tiền đạo này được cho là vào khoảng 10 triệu bảng/mùa. Tờ L’Equipe cho biết thêm rằng M.U có quyền mua đứt Falcao sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với giá 43,5 triệu bảng.

M.U bất ngờ chiêu mộ được Falcao-2
Falcao sẽ có bến đỗ mới trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters

Từ Tây Ban Nha, tờ AS cũng đưa thông tin về việc Falcao sang M.U thi đấu. Tờ báo này nhận định đây là “bất ngờ lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng này”. AS cho biết hợp đồng giữa các bên đã được ký kết vào lúc 2 giờ sáng nay (theo giờ Anh).

Trong khi đó, Sky Sports cho biết một chuyến chuyên cơ đã được đăng ký để Falcao đi từ Nice (Pháp) sang Manchester nhằm kiểm tra y tế cũng như hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Trước đó, việc Falcao không có tên trong danh sách thi đấu trong trận đấu với Lille mà không có lý do và trang Twitter của anh bất ngờ có dòng trạng thái bày tỏ sự phấn khích được gia nhập Real Madrid khiến người ta nghĩ rằng anh sẽ là người của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, sau đó, báo chí Anh cho biết Man City và Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Man City không thiếu tiền nhưng lại đang vướng Luật công bằng tài chính của UEFA nên không thể tiến hành vụ chuyển nhượng. Trong khi đó, Arsenal không thể kham nổi đòi hỏi về lương bổng của Falcao.


Có Falcao, M.U để Hernandez sang Real Madrid - Ảnh: AFP

Về phần Real Madrid, có lẽ ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã suy nghĩ lại sau khi đã chi hơn 100 triệu bảng để mua James Rodriguez, Toni Kroos và thủ môn Keylor Navas. Chính vì vậy, họ đã chuyển hướng sang mượn tiền đạo Javier Hernandez của M.U.

Theo Eurosport, chân sút người Mexico hiện đã có mặt ở Madrid để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.