M.U, Bayern Munich và Chelsea gặp khó về lực lượng

02/10/2012 07:07 GMT+7

(TNO) Trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (3.10, giờ VN), các đại gia của bóng đá châu Âu là Manchester United (M.U), Bayern Munich và Chelsea sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

(TNO) Trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai (3.10, giờ VN), các đại gia của bóng đá châu Âu là Manchester United (M.U), Bayern Munich và Chelsea sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất.

>> Barcelona và M.U cùng thắng nhọc
>> M.U mất 15 triệu bảng từ trận thua Basel
>> Hạ Arsenal tại Emirates, Chelsea giữ vững ngôi đầu

Chấn thương làm khó M.U, Bayern Munich và Chelsea
Paul Scholes sẽ không ra sân trong trận đấu với CFR Cluj - Ảnh: Reuters

M.U sẽ hành quân sang Romania trong trận đấu với CFR Cluj mà không có 4 cầu thủ là Michael Carrick, Antonio Valencia, Ryan Giggs và Paul Scholes.

Theo AP, Carrick không tham gia buổi tập hôm thứ hai (1.10) của M.U. Sir Alex Ferguson cho biết tiền vệ người Anh bị cảm. Tương tự, hai lão tướng Ryan Giggs và Paul Scholes cũng không có tên trong danh sách sang Romania.

"Ryan cảm thấy không khỏe vì vậy tôi quyết định để anh ấy ở nhà. Trong khi đó Paul đã chơi trọn 90 phút trận đấu với Tottenham. Anh ấy đã 37 tuổi nên không thể tiếp tục thi đấu với mật độ 3 ngày/trận", AP dẫn lời HLV Ferguson.

Với Valencia, hiện chưa biết cầu thủ này có vấn đề gì với sức khỏe. Tuy nhiên, trong suốt tuần qua, tiền vệ người Ecuador đã không tập luyện. Theo báo chí Anh, có thể Valencia đã bị tái phát chấn thương ở mắt cá chân.

Trước tình hình hàng loạt trụ cột bị chấn thương như hiện nay, HLV Ferguson đã phải đưa một số cầu thủ từ đội trẻ lên tập luyện và có thể sử dụng họ trong thời gian tới.

Trong khi đó, Bayern Munich cũng chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Arjen Robben bị chấn thương cơ đùi. Tiền vệ người Hà Lan đã vắng mặt trong trận đấu với Bremen hồi cuối tuần và cũng không có tên trong danh sách sang Belarus gặp BATE Borisov.

Tương tự, trong chuyến làm khách đến sân của đội bóng Đan Mạch Nordsjaelland, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút 21 tuổi bị chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng HLV Roberto Di Matteo sẽ tiếp tục sử dụng Fernando Torres trên hàng công.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.