M.U bị AS Roma 'đoạt' mất con trai Kluivert

12/06/2018 08:45 GMT+7

Justin Kluivert, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United (M.U) khi đồng ý lời đề nghị từ AS Roma.

Theo Sport Mail, Justin Kluivert đã có mặt tại Rome vào hôm qua để chuẩn bị gia nhập AS Roma. Tiền đạo 19 tuổi đã được khoảng 500 người hâm mộ chào đón ở sân bay, theo thông báo từ trang Twitter của đội bóng từng vào đến bán kết Champions League mùa giải vừa qua.
Vào hôm nay, Justin Kluivert sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi ra mắt người hâm mộ ở sân Olimpico. Sport Mail cho biết giá chuyển nhượng của con trai cựu danh thủ Patrick Kluivert là 18 triệu euro.
Trong 2 mùa giải gần đây, Justin đã là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn ở châu Âu khi thi đấu ấn tượng trong màu áo Ajax. Ở mùa giải vừa qua, chân sút trẻ tuổi này đã ghi được 10 bàn thắng và đã được gọi vào đội tuyển Hà Lan.
Hồi tuần trước, cựu danh thủ Patrick Kluivert nói rằng ông muốn Justin tiếp tục ở lại Hà Lan để lấy thêm kinh nghiệm trước khi ra nước ngoài thi đấu. 
HLV Mourinho đã không thể thuyết phục Justin đến M.U AFP
"Tôi đã nói với Justin rằng nên ở lại Ajax thêm 1 năm và phấn đầu để trở thành một cầu thủ quan trọng ở đó. Justin mới 19 tuổi, vẫn còn quá trẻ để ra nước ngoài. Tuy nhiên, Justin có quyết định của riêng mình và dù thế nào thì tôi cũng ủng hộ. Tôi nghĩ rằng 90% Justin sẽ rời Ajax", Patrick Kluivert nói trên kênh ESPN.
Việc Justin chọn AS Roma làm bến đỗ mới trong sự nghiệp chắc chắn sẽ khiến HLV Jose Mourinho thất vọng. Bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ trẻ này. Ông đã nói chuyện với con trai Patrick Kluivert sau trận chung kết Europa League hồi năm ngoái nhưng có lẽ những lời "chiêu dụ" của "người đặc biệt" không thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.