M.U bị chạm tự ái

18/03/2012 03:51 GMT+7

Tối nay, “Quỷ đỏ” hành quân đến sân Molineux của Wolverhampton với quyết tâm giành một trận thắng thật thuyết phục để xua đi nỗi buồn tê tái sau thất bại ở đấu trường châu Âu.

Tối nay, “Quỷ đỏ” hành quân đến sân Molineux của Wolverhampton với quyết tâm giành một trận thắng thật thuyết phục để xua đi nỗi buồn tê tái sau thất bại ở đấu trường châu Âu.

 
Rooney (trái) sẽ tiếp tục ghi bàn cho M.U trước Wolves như trận thắng 4-1 ở lượt đi? -  Ảnh: Reuters

HLV Ferguson ra mệnh lệnh: “Dứt khoát không để Wolves gây nên một nỗi thất vọng nữa. M.U phải thắng để hướng tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh”. Nếu thắng Wolves (đội đang đứng áp chót, lượt đi M.U cũng đã thắng 4-1), M.U sẽ tạm thời bỏ xa kình địch Man.City 4 điểm trên bảng xếp hạng, vì đội này đến giữa tuần sau mới đấu với Chelsea trên sân nhà Etihad. Tuy được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng HLV Ferguson vẫn tỏ ý thận trọng: “Đây là thời điểm những đội như Wolves sẽ vùng vẫy quyết liệt để tìm đường trụ hạng. Vì vậy quyết tâm là chưa đủ, chúng tôi cần phải chơi hết sức tập trung mới có thể giành chiến thắng”. Ở trận này, M.U có sự trở lại của Paul Scholes và hậu vệ Phil Jones. Trong khi đó, Wolves từ khi sa thải HLV Mick McCarthy để đưa trợ lý Terry Connor lên thay, vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí thành tích còn tệ hơn khi chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần đây. Gần nhất là họ vừa để thua cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp Blackburn 0-2 ngay sân nhà cuối tuần trước, khiến cơ hội trụ hạng càng mong manh.

T.Quyết

Everton đấu lại với Sunderland

Dù chơi trên sân nhà nhưng Everton đã không thể giành được chiến thắng trước một Sunderland chơi kiên cường trong phòng ngự và phản công rất hay trong trận tứ kết Cúp FA tối qua. Chính Bardsley giúp đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 12. Sau đó Tim Cahill đã gỡ hòa 1-1 cho Everton ở phút 23. Với kết quả này, 2 đội phải đá lại trên sân của Sunderland (ở giải Ngoại hạng Anh, Sunderland và Everton cũng hòa 1-1). Trong 2 trận đấu sớm vòng 29 giải Anh, Wigan hòa West Brom 1-1  và Fulham thua Swansea 0-3.

Tại giải Đức (Bundesliga), Borussia Dortmund tiếp tục dẫn đầu vững vàng khi thắng Werder Bremen 1-0 còn Monchengladbach thắng 2-1 trên sân Leverkusen nên vẫn hy vọng bám đuổi Bayern Munich. Các kết quả khác: Hamburg - Freiburg 1-3, Nuremberg - Wolfsburg 1-3, Augsburg - Mainz 2-1. 

 T.K

Tỷ lệ cược

Premier League:

- 18.3, 20 giờ 30: Wolverhampton - M.U: M.U chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
- 23 giờ: Newcastle - Norwich: Newcastle chấp nửa, một, thắng 8

FA Cup:

- 18.3, 21 giờ 5: Chelsea - Leicester: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
- 23 giờ: Liverpool - Stoke: Liverpool chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

La Liga:

- 19.3, 3 giờ 30: Real Madrid - Malaga: Real chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8

Serie A:

: Inter Milan - Atalanta: Inter chấp nửa, một, thắng 9.

 

 (Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên K+,  Star Sport)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.