M.U bị Middlesbrough loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

29/10/2015 07:05 GMT+7

(TNO) Thêm một đại gia của Premier League nữa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh khi Manchester United (M.U) thua Middlesbrough trong loạt sút luân lưu sau 120 phút hòa nhau 0-0.

(TNO) Thêm một đại gia của Premier League nữa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh khi Manchester United (M.U) thua Middlesbrough trong loạt sút luân lưu sau 120 phút hòa nhau 0-0.

Wilson (áo đỏ) không thể uy hiếp khung thành Middlesbrough - Ảnh: Reuters
Để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột trong giai đoạn sắp tới của mùa giải, HLV Louis Van Gaal đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Middlesbrough, đội đang chơi tại giải Championship, ở loạt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, Wayne Rooney, Anthony Martial, Juan Mata đã được cho nghỉ để nhường chỗ cho Jesse Lingard, Memphis Depay và James Wilson.
Đội hình này đã không thể tạo ra một thế trận lấn lướt trước một Middlesbrough chơi đầy quyết tâm. Đội khách đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ và ngăn cản thành công gần như mọi pha lên bóng của đối phương.
Martial cũng không tạo nên sự khác biệt - Ảnh: Reuters
Trước thế trận bế tắc của đội nhà, trong hiệp 2, HLV Van Gaal đã tung Rooney, Martial vào sân. Tuy nhiên, tình hình không được cải thiện nhiều. Thậm chí, Daley Blind còn có tình huống tự đưa bóng vào lưới nhà nhưng may cho đội chủ sân Old Trafford là trọng tài không công nhận cho đội khách khi một cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị trước đó.
Thế trận giằng co được duy trì cho đến hết 90 phút chính thức và cả trong 30 phút của 2 hiệp phụ. Chính vì vậy, 2 đội phải phân định thắng bại bằng những loạt sút luân lưu. 
Rooney sút hỏng quả luân lưu 
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Middlesbrough - Ảnh: Reuters
Ở những pha cân não với thủ môn đối phương từ cự ly 11m, Rooney, Michael Carrick và Ashley Young đã thực hiện không thành công nhiệm vụ của mình. Trong khi đó, bên phía Middlesbrough, chỉ có David Nugent là sút hỏng. Chính vì vậy, Middlesbrough đã giành chiến thắng 3-1 để đi tiếp vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
De Bruyne (phải) là 1 trong những cầu thủ ghi bàn giúp Man City đè bẹp Crystal Palace - Ảnh: Reuters
Trái ngược với M.U, Manchester City (Man City) đã có một chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-1 trước đối thủ cùng đang có mặt ở Premier League là Crystal Palace.
Những pha tấn công liên tiếp của các học trò HLV Manuel Pellegrini đã mang lại kết quả khi Wilfried Bony mở tỷ số ở phút 22. Tiếp đó, đến lượt Kevin De Bruyne, Kelechi Iheanacho và Yaya Toure lập công trước khi Damien Delaney gỡ 1 bàn cho đội khách. Dù vậy, đến phút cuối của trận đấu, cầu thủ vào thay người Manu Garcia đã ấn định chiến thắng cho Man City.
Kết quả các trận đấu:
Liverpool 1 - 0 Bournemouth
Man City 5 - 1 Crystal Palace
Southampton 2 - 1 Aston Villa
M.U 0 - 0 Middlesbrough (Middlesbrough thắng sút luân lưu 3-1)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.