M.U bị Tottenham nhấn chìm ở Wembley

01/02/2018 06:25 GMT+7

Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 0-2 trên sân Wembley trước chủ nhà Tottenham trong trận đấu ở vòng 25 Premier League.

Trong loạt trận vòng 25 Premier League diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ Việt Nam) Totttenham tiếp tục nuôi hy vọng góp mặt trong top 4 khi áp đảo và giành chiến thắng 2-0 trước M.U.
Trước lượng khán giả đông kỳ lục là 81.978 người, Tottenham đã có một màn trình diễn ấn tượng để thu ngắn cách biệt với đội đứng thứ 4 là Chelsea xuống còn 2 điểm. Hiện thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang có 48 điểm, hơn 6 điểm so với đội đứng thứ 6 là Arsenal.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Jose Mourinho bố trí cặp Chris Smalling - Phil Jones chơi ở trung tâm hàng thủ M.U. Tuy nhiên, bộ đôi này đã có màn trình diễn kém cỏi khi thi đấu thiếu ăn ý và mất tập trung.
Khi trận đấu mới trôi qua được 11 giây, nhiều khán giả còn đang tìm chỗ ngồi trên sân Wembley thì Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số. Hàng thủ M.U phá bóng không thành trong một pha chuyền dài của đối phương, tạo điều kiện cho Dele Alli dứt điểm. Thủ môn David De Gea cản phá thành công nhưng Christian Eriksen đã có mặt để sút bồi ghi bàn thắng nhanh thứ 3 trong lịch sử Premier League.
Eriksen (phải) ăn mừng sau khi ghi bàn ở giây thứ 11 của trận đấu Reuters
Những pha quay chậm lại sau đó cho thấy Harry Kane đã ở bên phần sân của M.U trong lúc giao bóng nhưng chắc chắn HLV Mourinho không thể hài lòng khi các học trò của ông đã thiếu tập trung ngay từ những giây phút đầu tiên.
Tottenham tiếp tục tạo sức ép mạnh mẽ lên phần sân M.U. Những pha lên bóng liên tục của đội chủ nhà một lần nữa khiến cho hàng thủ "Quỷ đỏ" mắc sai lầm. Phút 28, từ pha tạt bóng của Kieran Trippier, Jones đã tự đưa bóng vào lưới nhà.
Tottenham tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trước khung thành M.U Reuters
Trong hiệp 2, HLV Mourinho đã tung tân binh Alexis Sanchez vào sân với hy vọng lật ngược tình thế. Tuy nhiên, Tottenham vẫn là đội chơi hay hơn khi có đến tổng cộng 15 cú sút về phía khung thành của De Gea và Eriksen suýt chút nữa có thêm bàn thắng.
Thất bại khiến M.U bị Man City (giành chiến thắng 3-0 trước West Brom) gia tăng khoảng cách lên thành 15 điểm (53 so với 68). Không chỉ vậy, đoàn quân của HLV Mourinho cũng chỉ còn hơn Liverpool 3 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Chelsea 0 - 3 Bournemouth
Everton 2 - 1 Leicester
Newcastle 1 - 1 Burnley
Southampton 1 - 1 Brighton & Hove Albion
Man City 3 - 0 West Brom
Stoke 0 - 0 Watford
Tottenham 2 - 0 M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.