M.U bỏ lỡ cơ hội đứng đầu bảng ở Champions League

13/12/2018 07:06 GMT+7

Thất bại 1-2 trên sân Valencia khiến cho Manchester United (M.U) không thể giành được ngôi đầu bảng H Champions League khi Juventus cũng phải nhận thất bại với tỷ số tương tự trên sân Young Boys.

Trong loạt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (13.12, giờ VN), M.U có chuyến làm khách đến sân Valencia trong khi Juventus hành quân đến Thụy Sĩ để gặp Young Boys. Đây là các trận đấu chỉ để quyết định các vị trí đầu bảng khi M.U và Juve đã chắc chắn đi tiếp còn Valencia cũng xác định xuống chơi ở Europa League.
Nếu M.U giành chiến thắng trong khi Juventus không thể đánh bại Young Boys thì "Quỷ đỏ" sẽ có được ngôi đầu bảng để tránh những đội bóng mạnh ở vòng 16 đội Champions League. Tuy nhiên, chỉ một nửa kịch bản trên diễn ra khi "Bà đầm già" bất ngờ thua Young Boys còn đội bóng thành Manchester cũng trắng tay trên sân Valencia.

tin liên quan

M.U nhọc nhằn cầm hòa Arsenal ở Old Trafford
Manchester United (M.U) vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng ở trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League khi phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 với Arsenal ở sân Old Trafford.
Carlos Soler mở tỷ số cho Valencia ở phút 17 bằng một pha dứt điểm đầy uy lực. Việc bị thủng lưới sớm khiến cho các cầu thủ M.U chịu nhiều áp lực. Họ thi đấu thiếu gắn kết và tiếp tục để thua thêm bàn thứ 2 ở đầu hiệp 2. Lần này người phá lưới khung thành thủ môn Sergio Romero lại chính là hậu vệ Phil Jones của "Quỷ đỏ".
Với việc cả Paul Pogba lẫn Romelu Lukaku đều thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Mourinho đã phải tung Marcus Rashford vào sân. Tiền đạo trẻ này đã để lại dấu ấn khi ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 87. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà M.U có thể làm được và họ đành phải chấp nhận thất bại.
Thất bại này khiến cho M.U không thể giành ngôi đầu bảng từ tay Juventus khi đội bóng thành Turin cũng để thua trên sân Young Boys.
Ronaldo (giữa) cũng không thể giúp Juventus thoát khỏi thất bại Reuters
Ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, những tưởng Juve sẽ dễ dàng có 3 điểm trước đội bóng đứng cuối bảng. Thế nhưng cú đúp của Guillaume Hoarau ở các phút 30 (phạt đền) và 68 đã khiến "Bà đầm già" choáng vàng. 
Phải đến phút 80, tiền đạo vào sân thay người Paulo Dybala mới có thể ghi được bàn thắng danh dự cho Juventus, ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc nghiêng về Young Boys.
Dù vậy, kết quả này không làm thay đổi cục diện tại bảng H khi Juventus vẫn đứng đầu với 12 điểm, đứng sau là M.U (10 điểm), Valencia (8 điểm) và Young Boys (4 điểm).
Kết quả các trận đấu:
Bảng E: Ajax 3 - 3 Bayern Munich
             Benfica 1 - 0 AEK Athens
Đi tiếp: Bayern Munich, Ajax
Bảng F: Man City 2 - 1 Hoffenheim
              Shakhtar Donetsk 1 - 1 Lyon
Đi tiếp: Man City, Lyon
Bảng G: Real Madrid 0 - 3 CSKA Moscow
              Viktoria Plzen 2 - 1 AS Roma
Đi tiếp: Real Madrid, AS Roma
Bảng H: Valencia 2 - 1 M.U
              Young Boys 2 - 1 Juventus
Đi tiếp: Juventus, M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.