M.U buồn vui lẫn lộn trước thềm cuộc đại chiến với Barcelona

09/04/2019 20:30 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu với Barcelona, tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United (M.U) đã trở lại tập luyện nhưng Nemanja Matic, Ander Herrera, Eric Bailly và Antonio Valencia vẫn chưa bình phục.

Vào rạng sáng 11.4 (giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đó sẽ là một thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, bất chấp họ được chơi trên sân nhà Old Trafford.
[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN
Trước thềm trận đấu này, HLV Solskjaer nhận tin vui khi tiền đạo Rashford đã trở lại tập luyện. Trong buổi tập sáng nay (giờ Anh), chân sút 21 tuổi đã khởi động một mình bên ngoài trước khi tham gia cùng các đồng đội.
Rashford bị đau mắt cá chân và bị cảm lạnh trong trận M.U thua Wolves hồi tuần trước. Tuy nhiên, chân sút người Anh dường như đã hoàn toàn bình phục.
[VIDEO] NGƯỜI ĐẸP BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN MAN UNITED - BARCELONA
Bên cạnh Rashford, một tiền đạo khác là Alexis Sanchez cũng góp mặt trong buổi tập vừa qua của M.U. Tiền đạo người Chile đã không thi đấu kể từ đầu tháng 3.
HLV Solskjaer hy vọng Rashford sẽ vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe trước trận đấu để dẫn dắt hàng công của M.U đối đầu với Barcelona. Trong khi đó, Sanchez cũng có thể góp mặt trên ghế dự bị.
Các cầu thủ M.U đang chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Barcelona Reuters
Tuy nhiên, HLV Solskjaer không thể không lo lắng khi Matic, Herrera, Baily và Valencia vẫn chưa bình phục. Matic và Herrera là những trụ cột ở hàng tiền vệ và không có họ, tuyến giữa của M.U chắc chắn sẽ lép vế trước Barcelona.
Trong trường hợp Matic và Herrera không thể ra sân, HLV Solskjaer sẽ sử dụng Fred cùng Scott McTominay. Đây là giải pháp tình thế bởi cả 2 cầu thủ này không có nhiều kinh nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.