M.U cầm hòa Liverpool, Mourinho thất vọng với Pogba

18/10/2016 08:05 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Jose Mourinho thôi không bênh vực bản hợp đồng đắt đỏ Paul Pogba. Ông thầy người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng thất vọng vì cầu thủ người Pháp không thể ghi bàn.

Trong cuộc đụng độ với “Quỷ đỏ” vùng Merseyside, đoàn quân của Mourinho đã áp dụng lối chơi phòng ngự tích cực ngay từ đầu. Vì quá bất ngờ trước chiến thuật có phần tiêu cực của đội khách, Liverpool cũng không tạo nên tình huống tấn công sắc sảo nào.
Giới mộ điệu kỳ vọng vào trận derby này bao nhiêu thì phải thất vọng bấy nhiêu khi tỷ số khép lại trận đấu là 0-0. Đây được xem là trận đấu giữa các đại gia tẻ nhạt nhất từ đầu mùa giải cho đến giờ. Là người trong cuộc, Mourinho lên tiếng.
“Tôi đã hy vọng các cầu thủ phải kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0. Tôi hy vọng Pogba đã có thể làm nhiều hơn thế. Hàng hậu vệ của chúng tôi đã làm việc thực sự tốt. Ibrahimovic đã có cơ hội và tôi tưởng anh ấy sẽ ghi bàn”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu trên Sky Sports.
Mourinho tỏ ý thất vọng với Pogba nhưng giới mộ điệu lại rất thất vọng với “Người đặc biệt”. Thay vì để học trò chơi tấn công, ông áp đặt lối chơi phòng ngự tích cực, áp sát liên tục. Kết quả, Manchester United chỉ cầm bóng khoảng 35%, tỷ lệ thấp nhất kể từ năm 2003 cho đến nay.
Mourinho thừa nhận, Liverpool là đối thủ khó chơi Reuters
Tuy nhiên, Mourinho làm vậy là có lý do. “Liverpool là đối thủ rất khó chơi. Đó là một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi và cả họ. Vì thế, chúng tôi buộc phải kiểm soát thế trận ngay từ đầu và chúng tôi đã làm được điều đó. Liverpool gặp khó khăn. Họ đã chờ đợi một trận đấu dễ dàng cùng sự giúp đỡ của đám đông nhưng họ đã không thể chiến thắng”.
Với kết quả hòa, Manchester United hài lòng với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, riêng Liverpool giữ vị trí thứ 4 với 17 điểm sau Tottenham, Arsenal và Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.