M.U 'cầu mong' Man City vô địch Cúp FA

Giang Lao
Giang Lao
06/05/2019 14:35 GMT+7

Nếu vẫn xếp thứ 6 như hiện nay tại giải Ngoại hạng Anh sau vòng cuối ngày 12.5 tới, CLB Manchester United (M.U) phải dự Europa League mùa tới từ vòng loại thứ 2, và có thể gây xáo trộn lịch du đấu mùa hè này tại giải International Champions Cup (ICC).

Để tránh xảy ra, M.U nay phải cố gắng vượt qua Arsenal để giành vị trí thứ 5 dự thẳng vòng bảng Europa League. Hiện M.U thua Arsenal 1 điểm trước lượt cuối (66 so với 67).
Trong trường hợp bất thành, và vẫn tại vị ở vị trí thứ 6 thì M.U phải “cầu mong” cho kình địch cùng thành phố là Man City cũng vô địch Cúp FA luôn, để họ có thể dự Europa League từ vòng bảng.
Ở trận chung kết Cúp FA diễn ra ngày 18.5 tới, Man.City gặp Watford. Đội vô địch sẽ có suất dự thẳng vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, Man City vô địch thì sẽ không dự, vì đã có suất dự thẳng vòng bảng Champions League. Nên M.U (nếu xếp thứ 6) sẽ được vào thẳng vòng bảng Europa League.
Nhưng nếu “Man xanh” thua Watford trong trận chung kết Cúp FA thì đồng nghĩa M.U phải dự Europa League từ vòng loại thứ 2 (đấu từ ngày 25.7). Đây cũng là thời điểm M.U đã có mặt ở Singapore và Trung Quốc đấu các trận giao hữu tại giải ICC.
Do đó, nếu phải rơi vào trường hợp này M.U phải thay đổi lịch đấu, hoặc thậm chí phải huỷ chuyến du đấu để ở lại nước Anh chuẩn bị cho các trận ở Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.